Tôi thay đổi

TNV - Sau hơn một tháng không có ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, Việt Nam cơ bản đã kiểm soát được đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn có những ca nhiễm mới từ các công dân trở về từ nước ngoài. Vì thế, nguy cơ lây nhiễm vẫn hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta mất cảnh giác, chủ quan, coi thường đại dịch. Để “sống chung với Covid”, Chính phủ Việt Nam đã đưa thông điệp “thiết lập trạng thái bình thường mới” đối với tất cả mọi tổ chức và cá nhân trên toàn quốc.

Đây là một thông điệp rất ý nghĩa và nó thực sự cần thiết trong thời đại dịch, khi mà trên thế giới, các quốc gia vẫn đang tiếp tục “chiến đấu” với virus Corona.

Vậy để “thiết lập một trạng thái bình thường mới”, chúng ta vừa phải quay về trạng thái “bình thường” nhưng không thể sống và làm việc kiểu “cũ” được. Ở đây, chúng ta cần sự thay đổi cả trong tư duy lẫn hành động để “kiểm soát chặt chẽ” nhằm “chung sống an toàn” trong thời đại dịch. Mọi hoạt động xã hội từ học tập, lao động, văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao,... cần phải được thay đổi, xoá bỏ thói quen cũ, tạo nên thói quen mới, luôn nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, kiểm soát được dịch bệnh để “ngày hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm qua”.

Để hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, mạng xã hội TikTok đã phát động chiến dịch truyền thông mang tên TÔI THAY ĐỔI nhằm truyền đi thông điệp “thay đổi để chung sống an toàn” trong thời đại dịch tới toàn xã hội.

TÔI THAY ĐỔI là chiến dịch truyền thông được thể hiện bằng các hoạt động trên mạng xã hội, từ các clip vui nhộn, dễ thương đến các câu chuyện, những bức ảnh, bức tranh, banner, avtar mang thông điệp về sự “thay đổi” bản thân và các câu chuyện liên quan đến chủ đề này của mỗi người trên TikTok và Facebook một cách đơn giản và dễ làm.Cùng với đó, gắn các hastag như “#toithaydoi, #TôiThayĐổi, #TốtHơnNgàyHômQua, #chungsongantoan, #kiemsoatchatche để lan toả mạnh mẽ đến cộng đồng.

Chiến dịch đã thu thút được sự tham gia của rất nhiều Hoa hậu, Nghệ sỹ, Nhà báo, Người của công chúng và Cộng đồng mạng xã hội.

Chúng tôi thiết tha kêu gọi tất cả mọi thành phần trong xã hội cùng tham gia chiến dịch này,  góp phần nâng cao ý thức của mỗi công dân nhằm cải thiện, thay đổi tạo ra một “trạng thái bình thường mới” trong cuộc sống để mọi hoạt động được diễn ra bình thường nhằm phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội đưa Việt Nam ngày càng phát triển.

Nhiều nghệ sĩ hưởng ứng chiến dịch truyền thông Tôi thay đổi:

 Anh Thăng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam