Hội thảo Vai trò hoạt động môi giới trong quản lý và phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam

TNV - Sáng 27/6 tại Hà Nội đã điễn ra Hội thảo "Vai trò hoạt động môi giới trong quản lý và phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam" được tổ chức bởi Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam; Học viện Quản lý xây dựng & Đô thị dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Các diễn giả tại phiên tọa đàm của Hội thảo.

Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, UBND TP. Hà Nội, Sở Xây dựng TP. Hà Nội, các chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, cộng đồng các nhà môi giới bất động sản trên cả nước.

Theo Ban tổ chức, Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện chuyên biệt "Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2020". Hội thảo "Vai trò hoạt động môi giới trong quản lý và phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam"  đề cập và bàn luận về nhiều nội dung: Tổng quan, thực trạng, bất cập và kiến nghị liên quan đến hoạt động môi giới bất động sản; các giải pháp thúc đẩy phát triển bất động sản hậu Covid-19; những thành tựu, khó khăn, vướng mắc trong hành nghề môi giới; nhìn nhận về bức tranh kinh tế, xu hướng bất động sản 2020 và tác động tới hoạt động môi giới bất động sản; giá trị cốt lõi trong phát triển thị trường bất động sản...

Với mong muốn nhanh chóng thay thế bức tranh ảm đạm của thị trường bất động sản Việt Nam thời gian qua bằng những gam màu tươi sáng hơn, đồng thời động viên tinh thần, thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

Sự kiện là dịp tôn vinh và phát triển mạnh mẽ nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam, đồng thời tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cũng như tạo cơ hội để giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch bất động sản uy tín và hàng vạn nhà môi giới bất động sản.

Đây là cơ hội để các nhà phát triển dự án, các nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ, kết nối giữa các nhà môi giới bất động sản với các chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc. Qua đó góp phần phục hồi và thúc đẩy thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định, bền vững sau đại dịch Covid-19. 

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam