Zverev: 'Bị điên mới cố dự Mỹ Mở rộng'

Thể thao, Tennis | 09:08:00 03/08/2020

Tay vợt Alexander Zverev cho rằng Grand Slam sân cứng không nên diễn ra tại Mỹ trong bối cảnh Covid-19 chưa được kiểm soát.

"Sẽ là điên rồ nếu cố dự Mỹ Mở rộng", Zverev nói khi tham dự giải đấu biểu diễn Ultimate Showdown ở Pháp hôm 1/8. "Tôi mong giải đấu không diễn ra và chúng tôi sẽ chơi tennis trở lại tại châu Âu. Không hiểu sao Mỹ Mở rộng chưa bị hủy. Đây không phải lúc thích hợp để bay đến Mỹ".

Zverev nhiều khả năng không dự Mỹ Mở rộng 2020. Ảnh: AP.

Trước khi Zverev lên tiếng, một số tay vợt hàng đầu thế giới đã rút khỏi Mỹ Mở rộng, bất kể giải đấu có diễn ra hay không. Số này có tay vợt nữ số 1 thế giới Ashleigh Barty và "ngựa chứng" Nick Kyrgios. Kyrgios thậm chí chỉ trích ban tổ chức là "tham tiền" khi chưa dứt khoát hủy giải.

Mỹ Mở rộng 2020 dự kiến khởi tranh ngày 31/8 tại New York. Trước đó chín ngày, giải ATP 1000 Western & Southern Mở rộng sẽ diễn ra cũng tại tổ hợp sân đấu Flushing Meadows. Nhưng hai giải đấu quan trọng này đang có nguy cơ bị hủy về những vấn đề liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Trước đó, giải ATP 500 Citi Mở rộng đã bị dời sang năm 2021.

Zverev thuộc số ít tay vợt không nhiễm nCoV khi dự Adria Tour do Djokovic tổ chức hồi tháng 6. Anh nhiều khả năng sẽ hướng đến mùa đất nện vào tháng 9 tới, với tâm điểm là Roland Garros khởi tranh ngày 20/9. Tay vợt số bảy thế giới vừa hợp tác với David Ferrer - cựu tay vợt có sở trường đánh đất nện. Ferrer, vừa giải nghệ năm ngoái, sẽ cùng cha của Zverev làm HLV cho tay vợt Đức.

Nhân Đạt (theo AS)/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam