TBCO Riverside: Dự án điển hình nằm trong vùng lõi quy hoạch tại thành phố Thái Nguyên

TNV - Dự án khu đô thị TBCO Riverside với vị trí đắc địa, nơi thuận tiện kết nối với các vị trí trung tâm của thành phố, được đánh giá là dự án điển hình nằm trong khu quy hoạch mở rộng khu hành chính mới của thành phố Thái Nguyên, trọng tâm của khu đô thị phía Nam sông cầu - thành phố ven sông.

Nằm vị trí được xem là đắc địa tại trung tâm thành phố, việc sinh sống tại khu đô thị TBCO Riverside được coi là điểm đến lý tưởng của mọi cư dân. Từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nhờ các tuyến đường chủ chốt và trọng yếu. Ngoài ra, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tại đây cũng đồng bộ với các tuyến đường huyết mạch.

Hệ thống giao thông đồng bộ

Đến với TBCO Riverside cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại một khu đô thị xanh bậc nhất với phong cách thiết kế theo hơi hướng Singapore. Bao gồm đầy đủ các tiện ích cho một “khu đô thị Xanh” hiện tại. Diện tích cây xanh mặt nước chiếm hơn 70%. TBCO RIVERSIDE còn thể hiện khái niệm đầy đủ nhất thế nào là một “khu đô thị thông minh”.

Hệ thống khuôn viên xanh tại khu đô thị

Nơi đây cũng là địa điểm sở hữu nhiều trụ sở, cơ quan hành chính quan trọng như trường học, bệnh viện, bến xe,… cùng các tiện ích nội khu nổi bật như quán cà phê, bể bơi, khu vui chơi hay nhà hàng. Có thể nói, sinh sống tại TBCO Riverside cư dân gần như không thiếu bất kỳ tiện ích nào và đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống từ nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm cho đến học tập và khám chữa bệnh,…

Bể bơi tại khu đô thị TBCO Riverside

Khi tiêu chuẩn sống ngày càng được nâng cao, giá trị của một không gian lý tưởng không chỉ gói gọn trong chính ngôi nhà của mỗi gia đình mà còn bao gồm cả môi trường và cộng đồng dân cư xung quanh. Sống tại TBCO Riverside cư dân có cơ hội được sống trong cộng đồng có dân trí cao, đa số là giới văn phòng hoặc các chuyên gia nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam.

Chuyên gia nước ngoài là cư dân chung cư TBCO Riverside

Đặc biệt là vấn đề an toàn tại khu thị TBCO Riverside. Ngày nay vấn đề an toàn cho gia đình là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của cư dân, nhất là trong thời điểm xã hội có nhiều diễn biến phức tạp về an ninh – trật tự. Vì thế, lựa chọn sinh sống tại TBCO Riverside bạn đã phần nào giải quyết được vấn đề này. Các căn hộ chung cư đều có bảo vệ 24/24, hệ thống camera an ninh, báo động đều được bố trí sẵn sàng. Do đó, bạn có thể yên tâm kê cao gối ngủ mà không lo các vấn đề phát sinh.

Với vị trí đắc địa và những tiện ích đa dạng trên TBCO Riverside đang là dự án điển hình hot nhất trong lõi quy hoạch tại thành phố Thái Nguyên, thu hút đông đảo sự quan tâm và săn đón của khách hàng./.

PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam