Hành trình Giáo dục và Công nghệ Vương quốc Anh tại Đà Nẵng

Giáo dục, Du học | 09:21:00 09/12/2020

TNV - Tuần qua, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Công ty Công nghệ NashTech Việt Nam và Hội đồng các trường Đại học xứ Wales đã tổ chức “Hành trình Giáo dục và Công nghệ Vương quốc Anh” tại Đà Nẵng.

Với biểu tượng là chiếc xe buýt hai tầng đặc trưng của London, hành trình đã mang những câu chuyện về giáo dục và công nghệ của Vương Quốc Anh tới ba điểm trường: trường THPT Phan Châu Trinh, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh, Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng.

 

Trong chuyến hành trình này, các bạn học sinh, sinh viên tại thành phố Đà Nẵng đã có cơ hội để gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ của Youtuber - nhà sáng tạo nội dung Giang Ơi về kinh nghiệm học tập tại Vương quốc Anh cũng như các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho tương lai. Ngoài ra, hành trình cũng đưa đến những thông tin đầy đủ và cập nhật nhất về các chương trình du học tại Anh; các chương trình học lấy bằng Anh ngay tại Việt Nam; cơ hội giành học bổng toàn phần của chính phủ Anh Chevening và các cơ hội làm việc tại các công ty công nghệ Anh.

Chia sẻ tại sự kiện, Phó Đại sứ Vương Quốc Anh tại Việt Nam, ông Marcus Winsley nói:

“Mối quan hệ hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam về giáo dục, công nghệ và đào tạo kĩ năng có một vai trò quan trọng trong sự phát triển của hai nước. Tôi hi vọng rằng các bạn học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng đã biết thêm nhiều thông tin hơn về những chương trình liên kết, học bổng và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp tại Anh. Cho dù bạn muốn trau dồi những kĩ năng toàn cầu và nhận bằng, chứng chỉ Anh quốc tại Việt Nam hay đi du học tại Anh, Vương quốc Anh đều có chương trình phù hợp dành cho bạn.".

Hành trình được gần 1,000 học sinh, sinh viên tại thành phố Đà Nẵng. Dự kiến trong những tháng tới, hành trình sẽ tới với thành phố Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh./.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam