Ra mắt nền tàng giúp doanh nghiệp du lịch giải quyết 3 bài toán cấp thiết nhất

Du lịch | 08:00:00 12/12/2020

TNV - Sáng 11/12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin &Truyền thông đã tổ chức “Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud”.

Đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud giúp doanh nghiệp giải quyết 3 bài toán cấp thiết nhất trong lĩnh vực du lịch hiện nay đó là: Vận hành, phân phối, kinh doanh. Với những tính năng ưu việt của mình, nền tảng đã được Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn, giới thiệu, bảo trợ cho nền tảng công nghệ “Make in Vietnam” này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch thực hiện quá trình chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy nhanh “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được thủ tướng chính phủ phê duyệt.

Điểm nổi trội của Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud là các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Nền tảng có khả năng tích hợp với các thiết bị, phần mềm khác, tương thích với thiết bị bên ngoài để kết hợp sử dụng sản phẩm, tạo sự linh hoạt trong kết nối. Các giải pháp trong gói nền tảng của ezCloud hỗ trợ công tác quản lý vận hành khách sạn, đồng thời tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế và đã được sử dụng tại nhiều quốc gia trong khu vực: chạy đa nền tảng, trên nhiều thiết bị khác nhau.

Nền tảng được định hướng phát triển thành một hệ sinh thái hỗ trợ chuyển đổi số ngành du lịch

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud là nền tảng số “Make in Việt Nam” đầu tiên trong lĩnh vực du lịch được Bộ TT&TT chọn giới thiệu. Nền tảng được định hướng phát triển thành một hệ sinh thái hỗ trợ chuyển đổi số ngành du lịch, với nhiều giải pháp phục vụ cho toàn bộ khâu vận hành, phân phối và kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực du lịch, chú trọng chủ yếu đến hoạt động lưu trú và giải trí.

 Thùy Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam