Andy Murray mắc Covid-19 ngay trước Australian Open 2021

Thể thao, Tennis | 09:36:00 15/01/2021

Cựu tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đã hai lần cho kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm Australian Open 2021.

Theo thông tin mới nhất, cựu tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đã hai lần cho kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm Australian Open 2021. Thông tin này tiếp tục khiến ban tổ chức giải Australian Open 2021 đau đầu.

Andy Murray mắc Covid-19. (Ảnh: Getty).

Sau khi bị loại ở vòng một Australia mở rộng 2019, Andy Murray được tri ân bằng một đoạn băng chia tay. Murray sau đó trải qua ca phẫu thuật hông và rút lại ý định giải nghệ từng chia sẻ trước đó. Murray từng có mặt ở 5 trận chung kết Australia mở rộng nhưng chưa một lần giành chức vô địch. Anh đã nhận vé đặc cách tham dự giải năm nay. Dự kiến, giải Grand Slam đầu tiên trong năm sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 21/2/2021.

Theo thống kê ban đầu, hơn 1200 người bao gồm các tay vợt và nhân viên hỗ trợ của họ sẽ đến Melbourne từ cuối tuần này, trên 15 chuyến bay được chỉ định và sau đó là khoảng thời gian cách ly bắt buộc 14 ngày.

Chính quyền bang Victoria (Australia) đã đưa ra cảnh báo rằng về những khó khăn trong công tác phòng chống dịch, thậm chí với việc tập trung đông người có thể tăng thêm nguy cơ lây lan dịch bệnh ở nước này. Ban tổ chức cũng đang phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích vì tổ chức sự kiện trong khi hàng nghìn người Australia vẫn còn bị mắc kẹt ở nước ngoài./.

Ngô Đức/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam