Tiếp lửa truyền thống "Sáng mãi lửa nhiệt huyết" và trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 20:04:00 29/03/2021

TNV - Vừa tại Vĩnh Phúc, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu tiếp lửa truyền thống “Sáng mãi lửa nhiệt huyết” và Trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình tiếp lửa truyền thống: Sáng mãi lửa nhiệt huyết và trao giải thưởng Lý Tự Trọng. Tham dự chương trình có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh trong chặng đường suốt 90 năm qua lớp lớp thanh niên Việt Nam tự hào vì đã có đóng góp to lớn, tích cực vào những thành quả của đất nước, trong đó có vai trò quan trọng của đội ngũ cán bộ Đoàn. Các thế hệ cán bộ Đoàn đã luôn chứng tỏ lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, sẵn sàng đón nhận mọi nhiệm vụ Đảng giao, tiên phong đến những nơi gian khó, cống hiến, hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân. Dù ở thời kỳ, vùng miền, lĩnh vực nào, cán bộ Đoàn luôn đoàn kết, sáng tạo, ham học hỏi, không ngừng phấn đấu, vươn lên để cống hiến, trưởng thành. Những thế hệ cán bộ đi trước đã trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng, nhiệt huyết giúp lớp cán bộ đi sau, đoàn viên, thanh niên củng cố niềm tin, phát huy phẩm chất, xây đắp hình ảnh người cán bộ Đoàn ngày càng
đẹp hơn.

 Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn,
Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại chương trình

Nhân dịp gặp mặt ý nghĩa này, thay mặt thế hệ cán bộ Đoàn hôm nay, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn gửi sự tri ân chân thành, sâu sắc nhất tới các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước - những người đã cống hiến hết mình cho sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Bà Phạm Phương Thảo (giữa) nguyên Bí thư T.Ư Đoàn và Ông Hà Quang Dự (phải)  
nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn giao lưu chia sẻ tại buổi lễ

 Ông Hoàng Bình Quân (giữa), nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, 
nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và ông Trần Đình Đàn (phải), nguyên Ủy viên

Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội,
Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh giao lưu chia sẻ tại buổi lễ.

Chương trình cũng là dịp tuyên dương 98 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu năm 2021 - những tấm gương của tinh thần xung kích, sáng tạo, vượt khó của tuổi trẻ, tiêu biểu cho sự nỗ lực, vươn lên trong công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở, là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự tiếp nối, kế thừa những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước.

 Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên là lãnh đạo Trung ương Đoàn các thời kỳ 
chúc mừng 98 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020

Dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn mở ra chặng đường phát triển mới của tổ chức Đoàn, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn kêu gọi các thế hệ cán bộ Đoàn cùng tiếp tục chung tay, góp sức cho sự lớn mạnh của tổ chức, viết tiếp truyền thống vẻ vang của Đoàn, của các thế hệ cán bộ Đoàn với khát vọng xây dựng, phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

 Tại chương trình các đại biểu lãnh đạo, cán bộ Đoàn các thời kỳ đã cùng hát vang "Đoàn ca" - Thanh niên làm theo lời Bác.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán hiệu quả nhất Việt Nam, cung cấp dịch vụ tốt nhất với việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng địa phương và toàn cầu. Luôn giữ vững vị thế TOP đầu Công ty có thị phần môi giới lớn nhất trên sàn HOSE. Suốt hơn 13 năm hoạt động, VCSC đã gặt hái được nhiều thành công với đội ngũ lãnh đạo và nhân sự tài năng, phát triển phạm vi hoạt động hiệu quả: từ Môi giới cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, cho đến lĩnh vực Ngân hàng đầu tư và Nghiên cứu phân tích được ghi nhận thông qua việc các tổ chức uy tín trong và ngoài nước tín nhiệm và đồng hành của các nhà đầu tư.

Sau 13 năm, VCSC đã có những bước tiến vững vàng trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh các hoạt động của công ty, VCSC luôn tích cực tổ chức và tham gia vào các hoạt động tình nguyện xã hội, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, đồng hành cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong nhiều hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Bài, ảnh: Phương Nam

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam