Các Co.opmart khu vực Tây Nguyên không ngừng nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ

Ngày 5/4, tại Co.opmart Bảo Lộc, các Chi bộ cơ sở siêu thị Co.opmart khu vực Tây Nguyên, trực thuộc Đảng bộ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề mở rộng lần 1 năm 2021.

Tiết mục văn nghệ khai mạc Hội nghị của Co.opmart Bảo Lộc

Đến tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí: Nguyễn Cương Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Giám đốc Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op; Lê Thanh Tú - Đảng ủy viên phụ trách khu vực Tây Nguyên, Chánh Văn phòng Đảng ủy Saigon Co.op; Bùi Thị Tố Như - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên Saigon Co.op; Phan Lê Nhật Trường - Giám đốc khu vực các Co.opmart Đông Nam Bộ và Tây Nguyên; Lê Phương Thanh - Giám đốc Sense City Bến Tre và gần 100 đồng chí đại diện cấp ủy, Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt, đảng viên các Co.opmart Bảo Lộc, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Kon Tum, Đắk Nông, Chư Sê, Buôn Hồ, Cư M’ga.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Trần Giang Nhật Thảo - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Co.opmart Đắk Nông trình bày báo cáo sơ bộ về tình hình thực hiện các chỉ tiêu khách hàng tại các đơn vị trong khu vực. Cụ thể, tuy doanh thu của hầu hết các đơn vị trong khu vực đều giảm (trừ Co.opmart Kon Tum), nhưng tỷ trọng doanh số và tần suất mua sắm của khách hàng hạng Vàng và Bạch Kim đều vượt so với kế hoạch được giao. Đây là mục tiêu mà các đơn vị cần tiếp tục tập trung thực hiện tốt hơn nữa trong năm 2021.

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề các Chi bộ siêu thị Co.opmart khu vực Tây Nguyên mở rộng lần 1 năm 2021

Với chuyên đề “Gia tăng doanh số khách hàng hạng Bạch Kim và hạng Vàng”, Hội nghị đã có tổng cộng 15 lượt phát biểu, xoay quanh các giải pháp nhằm tập trung gia tăng tần suất, tỷ trọng doanh số khách hàng hạng Bạch Kim và hạng Vàng tại các Co.opmart khu vực Tây Nguyên.

Tại Co.opmart Bảo Lộc đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách hàng đến với siêu thị, gia tăng các dịch vụ tăng thêm cho khách hàng, đặc biệt, đã khai thác thành công nhà cung cấp địa phương ngành hàng may mặc với giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo tỷ lệ lãi gộp bán hàng tốt.

Co.opmart Kon Tum tập trung vào các giải pháp để cải thiện không gian mua sắm, các chương trình khuyến mãi riêng, công tác tư vấn bán hàng và quan tâm chăm sóc khách hàng. Ông Đỗ Nhất Quân - Giám đốc Co.opmart Kon Tum đề nghị các đơn vị trong khu vực, tranh thủ lợi thế của địa phương để mua tập trung hàng mùa vụ và phân phối lại cho các Co.opmart trong khu vực với giá tốt nhất.

Đối với Co.opmart Đắk Nông, Co.opmart Pleiku, Co.opmart Buôn Hồ và Co.opmart Chư Sê cũng có nhiều ý kiến đề nghị cải thiện công tác chăm sóc khách hàng; cơ cấu lại các tặng phẩm quà Tết và sinh nhật đối với khách hàng cho thiết thực hơn, đặc biệt là đối với khách hàng bạch kim. Đặc biệt, cần tách bạch rõ quyền lợi của từng hạng khách hàng trong các chương trình khuyến mãi để thấy rõ tầm quan trọng của khách hàng bạch kim.

Đúc kết phần thảo luận của các đơn vị, anh Phan Lê Nhật Trường - Giám đốc khu vực các Co.opmart Đông Nam Bộ và Tây Nguyên đề nghị các Co.opmart trong khu vực quan tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, có đăng ký số liệu phấn đấu cụ thể cho từng chỉ tiêu; đồng thời, đẩy mạnh công tác phối hợp với các đơn vị trong khu vực để tận dụng lợi thế của từng đơn vị trong công tác kinh doanh cho phù hợp với điều kiện bình thường mới.

Đồng chí Lê Thanh Tú -Đảng ủy viên phụ trách khu vực Tây Nguyên, Chánh Văn phòng Đảng ủy Saigon Co.op gửi lời cảm ơn Ban Giám đốc các đơn vị đã hỗ trợ cho hoạt động của Chi bộ luôn được xuyên suốt và hiệu quả, đặc biệt là Co.opmart Bảo Lộc đã hỗ trợ cho công tác chuẩn bị Hội nghị thật nghiêm túc, chu đáo; đồng thời, đề nghị từng Chi bộ ban hành Thông báo kết luận và Nghị quyết chuyên đề để lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nội dung đã đề ra tại Hội nghị, định kỳ hàng quý báo cáo về Đảng ủy Saigon Co.op tình hình thực hiện thông qua đồng chí đảng ủy viên phụ trách.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức Hội nghị

Theo đồng chí Nguyễn Cương Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Saigon Co.op cho biết, trong suốt thời gian qua, các cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ Saigon Co.op đã tập trung nhiều giải pháp thực hiện tốt Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Cấp ủy các cơ sở đảng đã tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chuyên đề bám sát với việc thực hiện nhiệm vụ kinh doanh tại đơn vị; đặc biệt, có sự lồng ghép, phối hợp tốt giữa nhiều đơn vị để đảm bảo tính quy mô, đồng bộ và hiệu quả, trong đó, đợt sinh hoạt chuyên đề mở rộng của các chi bộ Co.opmart khu vực Tây Nguyên lần này là một điển hình.

“Trong năm 2020, có hơn 107 lượt dự họp chi bộ của các đồng chí đảng ủy viên các cấp và chuyên trách đảng, qua đó, đã nắm bắt tình hình tổ chức, nội dung sinh hoạt đảng và kịp thời góp ý, hướng dẫn cho các chi bộ để thực hiện tốt hơn việc tổ chức sinh hoạt định kỳ theo Chỉ thị 10-CT/TW của Trung ương Đảng. Thông qua việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, một số đơn vị đã khắc phục được những hạn chế trong công tác phát triển đảng, góp phần kết nạp 85 đảng viên mới, vượt 21.4% chỉ tiêu kế hoạch từ đầu năm”, đồng chí Quách Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op chia sẻ.

Theo nhiều khái niệm cổ điển lẫn hiện đại, khách hàng chính là người trả lương cho nhân viên, là động lực quan trọng giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm, dịch vụ và phát triển bền vững. Việc thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nền tại hệ thống Co.opmart khu vực Tây Nguyên cũng không nằm ngoài chủ đề kinh doanh năm 2021 “Tối ưu vận hành, tối đa hiệu quả” của Saigon Co.op đã được lãnh đạo đơn vị thông qua.

Trước đó, tại Hội nghị cán bộ cấp cao mở rộng của đơn vị, đồng chí Nguyễn Anh Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Saigon Co.op đã kết luận: “Thực hiện chủ đề năm 2021 “Tối ưu vận hành, tối đa hiệu quả” với phương châm 5 Rõ “Rõ người, rõ việc, rõ quy trình, rõ trách nhiệm và rõ hiệu quả”, lãnh đạo Saigon Co.op đề nghị tất cả các khu vực, chuỗi, phòng ban, đơn vị phải thẩm thấu và triển khai cụ thể đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động để nắm rõ chủ trương nhất quán, xuyên suốt của lãnh đạo Saigon Co.op trong thời gian tới, không phải là tiết kiệm hay cắt giảm chi phí mà phải sử dụng chi phí một cách có hiệu quả nhất. Tất cả các phòng ban, đơn vị đều chịu trách nhiệm chung với mục tiêu doanh số và lợi nhuận của Saigon Co.op, riêng khối phòng ban, hai chỉ tiêu này chiếm 30% trên tổng thẻ điểm cân bằng (BSC) được giao trong năm 2021”.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam