Đêm Dạ Vũ The Corieme - - nơi mỗi người tham gia được sống hết mình với tuổi trẻ

Giải trí, Thư giãn | 14:18:00 24/04/2021

TNV - Diễn ra vào tối ngày 16/04, Đêm Dạ Vũ The Corieme được tổ chức thường niên bởi SAGS (trực thuộc trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội) đã thu hút sự góp mặt đông đảo của các bạn trẻ trên khắp thành phố Hà Nội.

Với concept “Fool’s Paradise”, The Corieme đã mang đến một “lâu đài trên thiên đường” - nơi mỗi người tham gia được sống hết mình, tươi trẻ, tự do, không vướng bận, âu lo.

 

Nhóm nhảy Shi!ents Crew với tiết mục mở màn đầy ấn tượng đã hâm nóng cả không gian của hội trường.

 

Những cô gái của Up Band - nhóm nhạc đến từ trường THPT Chu Văn An với tiết mục Đâu cần một bài ca tình yêu.

Sự bùng nổ đầy cá tính và vũ đạo sôi động được thể hiện trong màn biểu diễn của CDT.

Ngất ngây với tiếng hát trầm ấm đến từ những giọng ca vàng của MCCM.

Và cũng không thể thiếu những bước nhảy bùng cháy của Oops! Crew - nhóm nhảy với những màn cover đỉnh cao, đầy ấn tượng.

 

Màn biểu diễn không thể rời mắt của KGC - Câu lạc bộ Guitar trường THPT Kim Liên - Hà Nội.

 

Sự bùng cháy và làm chủ sân khấu của Việt Đức’s Glory đã làm không khí tại hội trường nóng hơn bao giờ hết.

 

Giây phút đáng mong chờ nhất trong Đêm Dạ Vũ The Corieme có lẽ là thời khắc công bố giải thưởng cho các thí sinh tham dự cuộc thi ảnh. Và gương mặt đại diện cho đêm Dạ Vũ The Corieme - thí sinh thắng cuộc đã thuộc về bạn Hoàng Tuấn Minh (vest trắng).

Bên cạnh sự chuẩn bị công phu, chuyên nghiệp cùng sự tham gia của các đơn vị biểu diễn và các thí sinh tài năng của cuộc thi ảnh Euphoria, Đêm Dạ Vũ The Corieme còn gây chú ý với dàn ca sĩ khách mời “cực khủng”.

 

Giai điệu ngọt ngào của cô nàng Kim Ngưu tóc vàng - Pay đã mang đến những cảm xúc say đắm trong đêm Dạ Vũ.

Thịnh Suy đốn tim người nghe bằng những giai điệu trầm lắng mà sâu sắc của Chuyện rằng, Thắc mắc, Một đêm say.

Bản nhạc buồn miên man điểm xuyết những âm hưởng Jazz nhẹ nhàng của Táo đã mê hoặc những người có mặt tại hội trường. Sức nóng của chủ tọa Low G đốt cháy cả căn phòng với Tán gái 606, Chán gái 707, Thủ Đô Cypher.

Chủ nhân của hàng loạt bản hit Trên tình bạn, dưới tình yêu, Có em chờ, Đừng yêu nữa em mệt rồi - Min đã có sự xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu của The Corieme.

Kết thúc chương trình là DJ Duy Nguyễn với các bản remix cực chất đã đốt cháy những giây phút cuối cùng của Đêm Dạ Vũ. Đêm Dạ Vũ The Corieme đã để lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ và dư âm sâu đậm cho từng khách tham dự, góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho BTC chương trình.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam