Ký kết giữa VQC Group – BKSS International – Labhouse: Liên minh hợp tác toàn diện vì sức khỏe cộng đồng

TNV - Sáng nay (25/4), Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 3 đơn vị VQC Group – BKSS International – Labhouse đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Trống đồng. Sự hợp tác toàn diện hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng những dịch vụ tiện ích hàng đầu cho sức khỏe, mang đến giải pháp bảo vệ và nâng tầm sức khỏe cho người Việt.

 Buổi lễ ký kết hợp tác VQC Group – BKSS International – Labhouse

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách quý, đại diện các tổ chức y tế cùng rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe. Về phía VQC Group có sự hiện diện của PGS.TS Vũ Mạnh Hùng, nguyên chủ nhiệm bộ môn dược lý Viện Quân y 108; Ông Bùi Ngọc Sơn, Chủ tịch VQC Group; Bà Ngô Thị Ngọc Mai, Tổng giám đốc VQC Group. BKSS International có ông Lê Đăng Khương, Đại diện cao cấp của công ty và bà Thúy Linh, TGĐ  BKSS. Về phía Labhouse có ông Đỗ Nguyên Khôi, Giám đốc điều hành.

Bà Ngô Thị Ngọc Mai, Tổng giám đốc VQC Group

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, bà Ngô Thị Ngọc Mai, Tổng giám đốc VQC Group bày tỏ sự hạnh phúc và vui mừng khi được tham gia vào liên minh hợp tác toàn diện giữa 3 đơn vị, hứa hẹn sẽ cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe, mang lại các sản phẩm chất lượng và uy tín nhất để nâng tầm sức khỏe của người Việt.

VQC Group được hình thành với sứ mệnh sản xuất các sản phẩm đến từ các dược liệu quý, đặc biệt là đông trùng hạ thảo để nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Sau thời gian nghiên cứu, phân lập giống và cây trồng, năm 2015, đơn vị đưa ra thị trường các sản phẩm như tinh hoa trùng thảo, tinh hoa trà, nấm linh chi,.. cao cấp. Tất cả mọi công đoạn thì sản xuất, nghiên cứu, thu hoạch và đóng gói đều được giám sát bởi các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ công nghệ sinh học và y học cổ truyền.

Nền tảng chăm sóc sức khỏe chủ động từ Labhouse sẽ mang đến giải pháp cải thiện sức khỏe toàn diện

Liên minh hợp tác với 3 đơn vị VQC Group – BKSS International – Labhouse sẽ mang đến sản phẩm chất lượng nhất với quá trình phân phối chuyên nghiệp để mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trên nền tảng công nghệ chăm sóc sức khỏe chủ động từ Labhouse. Với đội ngũ nhân sự trách nhiệm, nhiệt huyết và cái tâm vì cộng đồng và hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các cán bộ, bác sĩ nổi tiếng có kinh nghiệm thực tế lâu năm, chắc chắn Labhouse nói riêng và liên minh 3 đơn vị nói chung sẽ mang đến những giá trị hoàn mỹ cho sức khỏe.

Bà Thuý Linh - TGĐ BKSS phát biểu tại chương trình.

Cũng trong buổi lễ, BKSS International đã ký kết rất nhiều văn bản hợp tác với các đại lý phân phối trên toàn quốc, trải dài từ Bắc đến Nam.

Các sản phẩm đến từ đông trùng hạ thảo của VQC Group

Thanh Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam