Vợ chồng tỷ phú Bill Gate ly hôn sau 27 năm chung sống

Thời sự, Thế giới | 08:50:00 04/05/2021

Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates - 2 trong số những nhà từ thiện có ảnh hưởng nhất trên thế giới- vừa tuyên bố sẽ ly hôn sau 27 năm chung sống và đã có với nhau 3 con.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gate tuyên bố ly hôn.

Trong tuyên bố được đăng trên tài khoản Twitter, cặp đôi bất ngờ thông báo về quyết định chấm dứt hôn nhân sau khi cân nhắc rất nhiều về mối quan hệ đôi bên.

Cả hai hiện đang điều hành Quỹ Bill & Melinda Gates - tổ chức đã dành hàng tỷ USD để đấu tranh với các nguyên nhân như bệnh truyền nhiễm và khuyến khích tiêm chủng ở trẻ em. Quỹ này hiện có trị giá tài sản lên tới hơn 51 tỷ USD.

Theo tờ New York Times, cặp đôi đã cùng nhau nổi lên như những nhân vật hàng đầu trong cuộc chiến chống lại COVID-19 trên toàn cầu và quyết định “đường ai nấy đi” của họ có khả năng gây ra những làn sóng chấn động trong các lĩnh vực từ thiện, sức khỏe cộng đồng và cả kinh doanh.

Vụ ly hôn cũng sẽ đặt ra những dấu hỏi mới về số phận khối tài sản của Gates, trong khi các thông tin chi tiết về tài chính liên quan tới quyết định này vẫn chưa rõ ràng./.

Phương Anh/VOV1 (biên dịch)
Theo Reuters

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam