Nghệ An: Sinh viên năm 1 chấn thương nặng sau va chạm với xe buýt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:25:00 07/05/2021

Khi đang điều khiển xe máy đi học, nam sinh viên gặp nạn ngay trước cổng Trường Thực hành Sư phạm, Đại học Vinh. Vụ tai nạn khiến nam thanh niên bị thương đã được bạn đưa đi cấp cứu. Xe máy cùng chiếc xe buýt hư hỏng nặng.

Vào sáng sớm hôm nay, ngày 7 tháng 5 năm 2021, trên địa bàn phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe buýt 08, chuyên chạy tuyến Vinh - Đô Lương với xe máy đã khiến 1 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy trước cổng trường Thực hành Sư phạm, Đại học Vinh

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy trước cổng trường Thực hành Sư phạm, Đại học Vinh. Ảnh: Bá Phong

Thông tin ban đầu cho biết, nam sinh viên năm 1 đang điều khiển xe máy đến trường, khi vừa đi đến số 22A, đường Nguyễn Văn Trỗi, ngay trước cổng Trường Thực hành Sư phạm, Đại học Vinh, Nghệ An đã xảy ra va chạm giao thông với chiếc xe buýt chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm này khiến nam sinh viên ngã xuống đường và bị chấn thương khá nặng, một người bạn đã nhanh chóng đưa sinh viên này đi viện.

Vụ tai nạn làm nam sinh viên năm nhất chấn thương, đã được bạn đưa vào viện

Vụ tai nạn làm nam sinh viên năm nhất chấn thương, đã được bạn đưa vào viện. Ảnh: Bá Phong

Thiệt hại của chiếc xe buýt sau va chạm với xe máy

Thiệt hại của chiếc xe buýt sau va chạm với xe máy. Ảnh: Bá Phong

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn xe buýt với xe máy cho thấy, chiếc xe buýt vỡ nát một bên đầu xe, 1 đèn pha hư hỏng. Cạnh đó là chiếc xe máy của nam sinh viên năm 1 cũng bị thiệt hại đáng kể.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý cũng như phân luồng giao thông qua đây.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam