TNR Stars Chợ Mới - Điểm sáng an cư và đầu tư bền vững tại An Giang

Bất động sản | 08:00:00 08/05/2021

Với vị trí đắt giá trung tâm huyện Chợ Mới (một huyện đang phát triển với định hướng trở thành đô thị vệ tinh của thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) cùng với những tư tưởng kiến tạo mới mẽ, hiện đại của chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam, TNR Stars Chợ Mới được giới đầu tư và khách hàng đánh giá rất cao và trở thành điểm sáng bất động sản mới tại An Giang.

Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới có tổng diện tích khoảng 9,39ha, được quy hoạch thành 318 sản phẩm đất nền, trong đó có 181 đất nền nhà phố liên kế, 123 đất nền nhà phố thương mại và 14 đất nền biệt thự. Trên tư duy luôn đề cao việc mang lại giá trị sống hoàn hảo cho tất cả các thế hệ trong một gia đình cùng chung sống nên hệ thống tiện ích cảnh quan công viên luôn được chủ đầu tư chú trọng khai thác công năng sử dụng.

nhiều người đang đi dạo trong công viênCông viên Ánh Sáng (The Light Park) - Nơi lưu giữ trọn vẹn những thanh âm tuổi thơ của con trẻ

Hệ thống tiện ích, công viên nội khu được quy hoạch đa dạng bao gồm trường học, khu thương mại cao tầng, công viên Ánh sáng, công viên Thanh âm hay công viên BBQ cho những phút giây gia đình bên nhau, ngoài ra còn có các công viên đa chức năng nhỏ nằm rải rác từng khu để phục vụ hoàn hảo nhất cho nhu cầu sống của gia chủ.

nhiều dãy nhà cao tầng nhìn từ trên caoPhối cảnh khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới

Ngoài những tiện ích nội khu mới lạ, độc đáo, TNR Stars Chợ Mới còn sở hữu cho mình những dãy phố thương mại chắc chắn hình thành trong tương lai, từ đó giao hòa với yếu tố giao thương đến từ vị trí đắt giá trung tâm huyện, liền kế với rất nhiều các tiện ích ngoại khu như: UBND huyện, Công An huyện, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí… Tất cả sẽ tổng hòa để kiến tạo nên một TNR Stars Chợ Mới đầy tiềm năng.

khu nhà phố thương mại cạnh đường lớnCác dãy phố thương mại sầm uất chính là điểm nhấn đầu tư sinh lời lâu dài cho gia chủ

Hiện nay TNR Holdings Vietnam (Thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã đặt niềm tin vào hệ thống đối tác tư vấn chiến lược để tư vấn chi tiết đến quý khách hàng và quý nhà đầu tư những tâm huyết mà chủ đầu tư đặt vào dự án. Hãy cùng trải nghiệm những cung bậc xúc cảm của thanh âm cùng Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới. Hệ thống đối tác tư vấn chiến lược:
- Đơn vị DTD Group: 0908 28 15 16
- Đơn vị Euro Group: 093 668 9999
- Đơn vị Nam Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây: 088 999 7786

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam