Bùng nổ với đấu trường pháp lý cuối cùng

Giải trí, Văn hóa | 11:27:00 27/05/2021

TNV - Cuộc thi "Phiên tòa giả định - Hanoi Mock Trial" đã bước tới chặng chung kết với cuộc đấu trí và đấu lý từ hai team Công tố, Luật sư khiến bạn không thể bỏ lỡ!

 Phiên toà chính thức sẽ diễn ra vào ngày 04/6 tới đây. 

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng với sự trở lại sau một năm vắng bóng của “Hanoi Mock Trial - Phiên tòa giả định”. Tiếp nối những thành công vang dội của 4 mùa trước, Hanoi Mock Trial 2021 hứa hẹn đem đến một sân chơi đấu trí đầy bản lĩnh và đa dạng về màu sắc. Đặc biệt, chương trình thu hút được đông đảo các bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội quan tâm đến lĩnh vực học thuật.

 

Hanoi Mock Trial là chương trình phiên tòa giả định được tổ chức bởi Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Đại học Luật Hà Nội (English club of Law - EC.L). Mock Trial tái hiện lại một phiên tòa tiến hành theo thủ tục tố tụng hình sự của Hoa Kỳ, người chơi được hóa thân thành các vai trò thực tế của một phiên tòa là Luật sư, Công tố viên, Nhân chứng, Bồi thẩm đoàn. Không có kịch bản sẵn, người chơi phải dựa vào nội dung vụ việc, bản luận tội, lời khai của nhân chứng, các bằng chứng,... và kết hợp với khả năng tranh biện của mình để đưa ra lời “buộc tội” và “gỡ tội” hợp lý nhằm bảo vệ cho thân chủ mình trước tòa.

 Team Công tố trong Phiên toà sắp tới. 

Mock Trial là phiên tòa mang tính chuyên sâu về luật học, là môi trường để bạn tìm hiểu thêm những vấn đề về luật pháp và tố tụng. Đến với Hanoi Mock Trial 2021, người chơi có thể học tập và rèn luyện những kiến thức, kỹ năng thực tế không chỉ về mặt pháp lý mà còn về các kỹ năng như diễn thuyết trước đám đông, làm việc nhóm, tư duy phản biện, tranh biện,...

Từ hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia, trải qua quá trình chuẩn bị, thử thách tại vòng phỏng vấn, ban tổ chức đã lựa chọn ra được các thí sinh với vai trò là: Công tố viên, Luật sư, Nhân chứng, Bồi thẩm đoàn. Phiên toà chung kết chính là cơ hội để họ thể hiện bản lĩnh, tài năng và kiến thức của mình khi đối đầu xử lý những tình huống thực sự gay cấn, kịch tính, đa dạng và bất ngờ.

 Team Luật sư trong Phiên toà chính thức mùa này. 

Đến với chung kết cuộc thi, khán giả sẽ được chứng kiến tận mắt giây phút bùng nổ tài năng của các đội thi. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các cố vấn chuyên môn, các thầy cô giàu kinh nghiệm dưới vai trò là Ban giám khảo cuộc thi. 

Đặc biệt, nắm bắt xu hướng cải cách tư pháp theo công nghệ 4.0 và nhằm hướng đến sự an toàn cho thí sinh và khán giả khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình được tổ chức hoàn toàn dưới hình thức ONLINE trên nền tảng kỹ thuật số được chuẩn bị chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, đảm bảo tính công bằng và kịch tính cho Phiên toà. Điều này tạo ra một tiền lệ chưa từng có trong lịch sử Hanoi Mock Trial và Ban tổ chức tin rằng sự khác biệt này sẽ tạo nên một phiên tòa đáng mong đợi cho cả thí sinh và khán giả. Cùng theo dõi Fanpage English Club of Law - EC.L để không bỏ lỡ Phiên tòa chính thức “Hanoi Mock Trial 2021” nhé!.

Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam