Sẽ Đại hội trực tuyến lần đầu tiên tại HanoiBA

Doanh nhân, Hội nhập | 14:25:00 02/06/2021

TNV - Đại hội Đại biểu Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) khoá VIII, nhiệm kỳ 2021 – 2024 sẽ được tổ chức trực tuyến tại Hà Nội vào sáng ngày 4/6 tới.


Theo ban tổ chức, do diễn biến phức tạp và khó lường của đại dịch Covid-19, được sự đồng ý của Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, lần đầu tiên được tổ chức Đại hội dưới hình thức trực tuyến.

Đại hội sẽ đánh giá, tổng kết những kết qủa đạt được của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trong nhiệm kỳ 2017 - 2020.. Đáng chú ý là công tác thu hút, kết nạp hội viên tăng, thành lập mới được nhiều câu lạc bộ theo từng nhóm sở thích, địa bàn, ngành nghề.. thành được tổ Tư vấn Quản trị và Tái cấu trúc Doanh nghiệp nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các hội viên do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 gây ra.. công tác xã hội – từ thiện của nhiệm kỳ là Hội đã huy động được hơn 6 tỷ đồng.

Điểm mới của Đại hội là Đại hội sẽ tiến hành bỏ phiếu trực tuyến trên hệ thống, biểu quyết và bỏ phiếu có thể cập nhật ngay tại Đại hội. Kết xuất báo cáo, thời gian thực, kết quả bỏ phiếu không thể thay đổi, không thể sửa chữa, đảm bảo sự minh bạch, công khai cho Đại hội. 

Cũng theo Ban tổ chức, khác với các Đại hội truyền thống khác, đây cũng là lần đầu tiên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội có bài tham luận tại Đại hội về nội dung chuyển đổi số bằng hình thức video qua việc ghi hình thực tế quá trình ứng dụng chuyển đổi số trong các Doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. 

Đại hội cũng sẽ lựa chọn các Doanh nhân tiêu biểu tham gia Ban chấp hành, Ban Thường trực Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khoá VIII, nhiệm kỳ 2021-2024. Tại đại hội cũng sẽ diễn ra lễ chuyển giao vị trí Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2021-2024.

Với sứ mệnh “Nâng tầm Doanh nhân trẻ Thủ đô”, nhiệm kỳ 2021-2024, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vẫn tiếp tục kiên trì hành động theo tiêu chí đã được đề ra từ Đại hội VII “Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm Giá trị”. Đây sẽ là kim chỉ nam để Ban lãnh đạo Hội nhiệm kỳ này đề ra chương trình hành động cụ thể và thiết thực nhằm gắn kết các thế hệ Doanh nhân trẻ Hà Nội qua hành trình 28 năm hình thành và phát triển, gia tăng tình đoàn kết và tạo giá trị cho Hội viên, nâng tầm Doanh nhân trẻ Thủ đô, xứng đáng là Hiệp hội Doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô và cả nước.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam