Chiếc Mitsubishi Lancer Evo này có lớp sơn "cam chuyển đen" cực ảo diệu

Với màu sơn kỳ lạ và bắt mắt thế này, một chiếc xe thông thường cũng có thể trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố.

Không phải ai cũng thích lớp sơn hoàn thiện biết đổi màu trên một chiếc xe. Điều đó đặc biệt đúng khi sự kết hợp màu bao gồm những sắc thái khác biệt hoàn toàn, và bạn khó thể tạo nên sự tương phản lớn hơn cam sáng và đen. Đó chính là mục tiêu trong video mới nhất từ kênh YouTube “DipYourCar”, và kết quả cuối cùng trông rất thú vị trên một chiếc Mitsubishi Lancer Evo.

Video “DipYourCar” áp dụng sơn đổi màu cam chuyển đen lên một chiếc Mitsubishi Lancer Evo

Màu sơn nhúng này được gọi là ZBO, và dựa theo video, nó là màu sơn Hypershift cam chuyển đen đầu tiên trên thế giới. Công ty Hypershift cũng cung cấp một màu sơn nhúng đỏ chuyển đen với một số điểm tương đồng, nhưng các vảy trong màu cam trông rõ ràng hơn nhiều và sắc thái cuối cùng vẫn giữ được màu cam ngay cả khi nó chuyển dần sang màu đen. Để so sánh, chúng ta đã từng thấy một chiếc Audi RS7 với màu sơn đỏ chuyển đen từ “DipYourCar” vào cuối năm ngoái.

Với chiếc Audi, chúng ta thấy có những góc độ màu sơn đỏ trông có vẻ chuyển thành cam, nhưng không hề giống với màu cam trên chiếc Evo ở đây. Thực tế, màu cam trên chiếc Evo trông khá chói khi được ánh sáng chiếu vào, nhưng bộ la-zăng màu đen của nó giúp cân bằng một phần. Nhìn chung, “DipYourCar” một lần nữa lại cho chúng ta thấy loại sơn hoàn thiện đổi màu có thể mang đến hiệu ứng bắt mắt như thế nào nếu được làm chuẩn.

Kết quả cuối cùng là một chiếc Mitsubishi Lancer Evo có màu sơn rất ảo dưới ánh nắng

Dựa theo trang web của “DipYourCar”, lượng sơn ZBO đủ để nhúng một chiếc xe cỡ lớn có giá trên 1.100 USD, một cái tiền không quá cao để có một chiếc xe màu cá nhân hóa, thật sự bắt mắt trên đường.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam