Đánh giá dự án Tecco Garden: Căn hộ bình dân phía Nam Hà Nội

Bất động sản | 18:26:00 25/06/2021

[Đánh giá dự án số #44] Dự án Tecco Garden ở huyện Thanh Trì, Hà Nội có giá bán chỉ từ 17 triệu/m2. Đây là lựa chọn thích hợp dành cho những người có thu nhập trung bình đang làm việc ở khu vực phía Nam Hà Nội. Dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết của Batdongsan.com.vn về dự án này.

Nằm ở khu vực phía Nam Hà Nội, huyện Thanh Trì không phải là một điểm nóng về bất động sản nhưng một vài xã giáp với quận Hoàng Mai, Hà Đông và Thanh Xuân thì sôi động hơn. Theo dữ liệu lớn (big data) của Batdongsan.com.vn, giá đất thổ cư, nhà riêng tại một số xã đã tăng lên đáng kể so với một năm trước.

Theo quy hoạch, huyện Thanh Trì sẽ lên quận vào năm 2025. Vì vậy, trong thời gian tới, các dự án hạ tầng tại khu vực này sẽ được chú trọng phát triển nhiều hơn. Huyện Thanh Trì có một số công trình hạ tầng lớn như đường vành đai 3,5 đi cầu Ngọc Hồi, đường nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - Vành đai 3, đường sắt đô thị Ngọc Hồi - Yên Viên, đường Nguyễn Xiển - Xa La mới thông xe…

Dự án Tecco Garden có 4 mặt đều là đường liên thông trong khu vực, trong đó, một mặt là đường Trần Thủ Độ, một mặt là đường Quang Lai. Dự án cách Quốc lộ 1A khoảng 100m, cách cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Vành đai 3 khoảng 200m. Dự án nằm ngay trên đường vành đai 3,5 dẫn lên cầu Ngọc Hồi nên việc di chuyển đến các tỉnh như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng… cũng sẽ nhanh chóng hơn.

Về thiết kế, dự án Tecco Garden có 4 block, mỗi block cao 25 tầng, 2 tầng thương mại với 736 căn hộ. Mỗi sàn có 8 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế nhiều loại từ 2-4 phòng ngủ nên phù hợp với cả những gia đình trẻ và những gia đình nhiều thế hệ. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều sở hữu 2 lô gia diện tích 8m2 và được thiết kế mở, các phòng ngủ đều có ít nhất một mặt thoáng.

Về tiện ích, chủ đầu tư dành 2 tầng để làm trung tâm thương mại để thuận tiện cho cư dân mua sắm. Dự án cũng có một số tiện ích nội khu như cafe, gym, nhà hàng, hiệu thuốc, nhà trẻ, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, dự án còn được phủ gần 2.000 cây xanh và có đường đi dạo dài khoảng hơn 2km. Không gian sống vì thế rất thoáng mát, không có cảnh bí bách, chật chội, bao vây bởi bê tông như trong khu vực nội đô.

6 tòa nhà cao tầng nằm cạnh nhauTecco Garden có không gian rất thoáng

Về giá bán, Tecco Garden có giá khoảng từ 17 triệu đồng/m2. Theo chuyên gia của Batdongsan.com.vn, đây là mức giá hợp lý cho những dự án nằm xa trung tâm. Một số dự án lân cận như Tecco Tứ Hiệp, Xuân Mai Pháp Vân, Rose Town… có giá nhỉnh hơn một chút, khoảng từ 20-22 triệu/m2 vì gần trung tâm hơn. Một số dự án cũ hơn như Tứ Hiệp Plaza, Hồng Hà Eco City cũng có tầm giá khoảng 15-17 triệu/m2. Được biết, chủ đầu tư Tecco cũng sắp bàn giao dự án Tecco Diamond (giá bán trên 20 triệu/m2) nằm ngay gần dự án Tecco Garden. Dự án sẽ bàn giao vào năm 2022, có 2 block cao 25 tầng với khoảng hơn 600 căn hộ. 

Tecco Garden là một dự án đáng tham khảo cho những khách hàng đang muốn tìm mua căn hộ bình dân ở khu vực phía Nam Hà Nội. Điểm trừ lớn nhất của dự án là quãng đường di chuyển đến khu trung tâm như quận Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm hay khu vực phía Tây Hà Nội như quận Nam Từ Liêm sẽ khá xa và thường xảy ra tắc đường. Nhưng nếu người mua làm việc ở huyện Thanh Trì, quận Thanh Xuân hay khu vực phía Nam Hà Nội, thậm chí các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương… thì dự án nằm ở vị trí phù hợp, nên tham khảo.

Phùng Dung

>> Đánh giá dự án The Terra An Hưng: căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng quận Hà Đông
>> Đánh giá dự án Grandeur Palace Giảng Võ: căn hộ hạng sang quận Ba Đình có gì khác biệt? 
>> Đánh giá dự án The 6Nature Đà Nẵng: Cơ hội đầu tư căn hộ cao cấp với view biển “triệu đô”

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam