Ngỡ ngàng với siêu mô tô off-road KTM 450 Rally Factory Replica vừa ra mắt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:10:23 23/06/2021

KTM 450 Rally Factory Replica - mẫu xe Dakar mới nhất vừa được KTM cho ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 80 chiếc trên toàn thế giới, giá bán lên tới hơn 700 triệu đồng.

Mới đây, hãng xe KTM - "giáo sư off-road" đến từ Áo vừa chính thức vén màn mẫu xe mới nhất của mình mang tên KTM 450 Rally Factory Replica. Đây sẽ là mẫu xe Dakar khiến nhiều biker ham khám phá, off-road phải thèm "nhỏ dãi" vì sức mạnh cũng như các trang bị có khả năng giúp chúng ta vượt qua mọi địa hình khắc nghiệt nhất.

KTM 450 Rally Factory Replica 2022

KTM 450 Rally Factory Replica 2022

Có thể thấy, KTM 450 Rally Factory Replica được thiết kế chuẩn Dakar với dàn khung sườn cực kỳ chắc chắn được đan mắt cáo, gầm cáo cùng bộ phuộc WP đỉnh cao và tất nhiên dàn vỏ của xe cũng được thiết kế theo nguyên tắc lai giữa Adventure và xe cào cào chuyên nghiệp. Được biết, mẫu xe Rally đặc biệt này được hoàn thiện bởi những tay đua Dakar nổi tiếng thế giới để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.

KTM 450 Rally Factory Replica 2022 sở hữu thiết kế chuẩn Dakar

KTM 450 Rally Factory Replica 2022 sở hữu thiết kế chuẩn Dakar

Chi tiết hơn, xe được trang bị cặp phuộc trước WP với công nghệ XACT Pro sử dụng van hình nón công nghệ cao. Ngoài ra, khối động cơ xy-lanh đơn 450 phân khối SOHC sẽ được trang bị hộp số Pankl Racing System cũng được tích hợp lên xe cho khả năng sử dụng nhanh nhạy và chính xác cho tỷ số truyền giống với động cơ trên những mẫu xe đua của Red Bull KTM Factory Racing. 

Xe còn được trang bị ống xả Akrapovic theo xe

Xe còn được trang bị ống xả Akrapovic theo xe

Thế nhưng, siêu mô tô off-road này sẽ có số lượng giới hạn với chỉ 80 chiếc trên toàn thế giới mà thôi. Cùng với đó, mức giá dành cho KTM 450 Rally Factory Replica là 25.900 Euro tương đương với khoảng 712 triệu đồng. Được biết, mẫu xe đẳng cấp này sẽ được bán ra từ tháng 9/2021 và có ưu tiên lớn cho các tay đua Dakar trong mùa giải mới sắp tới.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam