Tuổi trẻ Nhà máy Z121 tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 13:10:00 27/07/2021

TNV - Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), tuổi trẻ Nhà máy Z121 – Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân.

Từ ngày 22/7 đến ngày 26/7/2021, Đoàn cơ sở Nhà máy Z121 đã phối hợp với các tổ chức đoàn trên địa bàn đóng quân tổ chức thăm hỏi, tặng 30 phần quà với tổng trị giá 15 triệu đồng đến các Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Tại các gia đình, tuổi trẻ Nhà máy Z121 đã quan tâm thăm hỏi sức khỏe, đời sống và mong muốn các gia đình tiếp tục là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu và thế hệ mai sau tiếp nối truyền thống cách mạng.

 

 Đặc biệt, tuổi trẻ Nhà máy Z121 đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và xây dựng kế hoạch phối hợp Đoàn xã Quảng Yên, huyện Thanh Ba vệ sinh ngoại cảnh tại nhà Mẹ Lại Thị Tơ – Mẹ Việt Nam anh hùng do Nhà máy Z121 nhận phụng dưỡng. Qua hoạt động lần này, hai tổ chức đoàn xác định đây sẽ trở thành chương trình phối hợp thường xuyên để có thể quan tâm, động viên nhiều hơn giúp “Mẹ” mạnh khỏe, vui vẻ, vơi bớt những nỗi đau mất mát mà chiến tranh đã mang đến.   

 Cũng trong dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, các tổ chức đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở đã chủ động tổ chức thăm viếng, đồng thời tham gia vệ sinh, chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo cho lễ thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn đóng quân.

  

Các hoạt động trên thể hiện lòng thành kính, tri ân của tuổi trẻ Nhà máy Z121 đến những công lao to lớn của thế hệ ông cha, những người đã hi sinh xương máu vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì nền hòa bình, hạnh phúc của chúng ta ngày hôm nay. Qua đây, tuổi trẻ Nhà máy Z121 không quên lời hứa sẽ tiếp nối truyền thống của ông cha, giữ gìn thành quả hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc, cố gắng rèn đức, luyện tài góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Dưới đây là một vài hình ảnh của hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam