CĐV PSG hai ngày đón Messi hụt

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:38:00 10/08/2021

Hàng trăm CĐV PSG xuất hiện ở sân bay Le Bourget và sân Parc des Princes để đón Lionel Messi trong hai ngày qua, nhưng anh vẫn chưa tới.

Sau cuộc họp báo Messi chia tay Barca trưa 8/8, giờ Barcelona, xuất hiện tin đồn siêu sao Argentina sẽ bay tới Paris ngay trong tối cùng ngày. Cổ động viên PSG chờ sẵn đón Messi ở sân bay Le Bourget, cách sân Parc des Princes khoảng một tiếng đi xe, nhưng không thấy anh xuất hiện.

CĐV PSG chờ sẵn ở sân trong hai ngày liền, nhưng Messi không xuất hiện. Ảnh: MD

Sáng 9/8, CĐV PSG xuất hiện đông hơn ở sân Parc des Princes, ước tính lên tới hàng nghìn người. Phóng viên Nicolo Schira từ tờ Gazzetta dello Sport đưa tin lúc trưa 9/8, giờ Paris, rằng Messi đã hạ cánh xuống sân bay Le Bourget. Các CĐV PSG mở hội ngoài sân Parc des Princes, thậm chí có người đốt pháo sáng. Thỉnh thoảng, đám đông lại bị lừa khi có người hô lên: "Messi tới rồi", khiến họ chạy ùa theo hướng cổng sân.

Đến chiều 9/8, phóng viên Maria Garrido của La Sexta viết lên Twitter rằng: "Messi vẫn đang ở Barcelona, cùng với Luis Suarez. Lúc này anh vẫn chưa bay sang Paris". Tờ Mundo Deportivo cho biết: "Messi sẽ không bay sang Paris cho đến khi hoàn tất các điều khoản hợp đồng với PSG. Và anh cũng cần chờ 'đèn xanh' từ các luật sư và bố Jorge".

Hợp đồng chính thức đã được PSG gửi cho đại diện của Messi hôm 8/8, trong đó có ghi mức lương sau thuế 35 triệu euro (khoảng 41 triệu USD), theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano. Romano cũng cho biết Messi và PSG chỉ còn vài vướng mắc nhỏ trong hợp đồng.

Marca cho biết Messi sẽ mặc áo số 30 ở PSG. Neymar đã chủ động nhường Messi áo số 10, nhưng anh từ chối. Số áo 19 Messi từng mặc ở Barca và Argentina trước đây, cũng đã có chủ ở PSG, do tiền vệ Pablo Sarabia sở hữu. Số 30 của PSG thuộc về thủ môn Alexandre Letellier, nhưng anh chưa chơi trận nào cho đội bóng này. Messi từng mặc áo số 30 khi ra mắt Barca năm 2004.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam