Thảo Phạm - Chuyên gia đào tạo livestream đỉnh cao cho chị em phụ nữ hiện đại

Giải trí, Văn hóa | 15:30:00 29/08/2021

TNV - Nhắc đến khái niệm “livestream”, nhiều người có suy nghĩ không tích cực cho đến khi được tham gia và biết đến lớp học chuyên đào tạo livestream bán hàng đỉnh cao của chuyên gia Thảo Phạm. Thể hiện một phong cách rất khác, chuyên nghiệp cùng vốn kiến thức dày dặn, chị đã dẫn dắt hơn 10.000 học viên bán hàng thành công từ việc livetream.

Livestream dễ hay khó?

Thắng thắn chia sẻ, chị Thảo Phạm – Chuyên gia đào tạo livestream bán hàng đỉnh cao cho biết có nhiều người vẫn giữ quan điểm livestream là nhảm nhí và ai cũng có thể lên mạng để dễ dàng livestream. Điều này có phù hợp không khi mà có người trong một lần livestream bán được cả chục nghìn đơn hàng, còn có người lại không một ai xem hay theo dõi?.

“Livestream là một phương thức bán hàng đòi hỏi người bán phải có rất nhiều kĩ năng khác nhau: Từ dẫn dắt câu chuyện hấp dẫn, đánh đúng tâm lý khách hàng, cung cấp các thông tin chính xác, chân thực về sản phẩm và đặc biệt là phải khéo léo xử lí các tình huống xảy ra một cách trực tiếp”.

Chị Thảo Phạm nêu quan điểm rất rõ ràng về việc phải học kĩ năng livestream với một phong cách khác. Luôn giữ vững quan điểm: “Muốn gặp khách hàng tử tế lịch sự thì mình phải tử tế đã” - đó là điều chị luôn truyền đạt đến cho những học viên của mình.

Một thực tế, nếu chỉ đăng bài viết thì chỉ nhận được sự ủng hộ của người thân, video thì chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm. Còn livestream là cách thức tiếp cận với khách hàng lạ một cách nhanh và chân thực nhất. Với chị Thảo, không thích gặp khách hàng quen vì thường tâm lí mua ủng hộ mà nếu như vậy thì không bán hàng lâu dài được. Điều quan trọng và phải liên tục tiếp cận được với khách hàng mới. Người livestream giỏi là phải làm cho họ cảm giác mình là 1 cơn gió lạ trong bán hàng online. Điều đó thể hiện trong sự tận tụy, chu đáo, kể cả không mua vẫn vui vẻ.

Khi đăng bài viết, video thì khả năng bom hàng là rất cao, còn nếu livestream tạo niềm tin rất lớn với khách hàng để họ biết, tin và mua hàng của mình. Bởi trong 1 livestream có thể giúp người bán xử lí mọi tình huống từ khâu tư vấn sản phẩm, đến những luồng ý kiến trái chiều về sản phẩm hay là những lời khen, chê trực tiếp của người mua hàng.

Trả lời câu hỏi: “Livestream dễ hay khó?” chị Thảo Phạm chia sẻ: Livetream rất dễ vì chỉ cần giơ máy lên là nói được, nhưng nhiều người không dám livestream vì có quá nhiều nỗi sợ hãi. Sợ bị phán xét, sợ bị chửi, sợ xấu, sợ xử lí tình huống. Tham gia lớp học “Livestream - Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao” sẽ chuẩn bị cho các bạn vũ khí để đập tan sự sợ hãi đó.

Thành công với 13.000 đơn hàng/ livestream, diễn giả Thảo Phạm truyền năng lượng đến phụ nữ hiện đại.

Là người trực chiến, trực tiếp bán hàng bằng phương pháp livestream, chuyên gia Thảo Phạm đã thành công khi chốt được 13.000 đơn hàng trong 4 tiếng đồng hồ livestream. Kết quả đáng kinh ngạc và khiến ai cũng phải trầm trồ. Chia sẻ kinh nghiệm của mình, chị cho biết:

Lần đầu tiên livestream với mọi người luôn là lần khó nhất, vì nhiều nỗi sợ lắm, sợsmất hình ảnh, sợ khách hàng chê và không đến với bạn nữa. Việc học và tập luyện để livestream giống như 1 đứa trẻ ngã nhiều thì mới đứng lên chạy được.

Yếu tố quan trọng là phải kiên trì và liên tục. Các học viên của chị Thảo Phạm luôn ghi nhớ lời cô giáo dạy “Ngày hôm nay luôn phải tốt hơn hôm qua”. Và phải xác định livestream không dừng lại ở việc bán hàng mà là chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức mình biết, đó là trao giá trị của mọi người. Những thắc mắc như  “Làm thế nào để xử lí tình huống?”, “Làm thế nào nắm tâm lí khách hàng?”… sẽ đều được chị giải đáp và cầm tay chỉ việc.

Giải đáp thắc mắc của các học viên khi hỏi đến những người nổi tiếng livestream sẽ rất dễ, chị Thảo Phạm cho biết: Tâm lí của mọi người muốn mua hàng của người vừa nổi tiếng lại vừa là chuyên gia, tiếp đến sẽ là người nổi tiếng hoặc là chuyên gia và cuối cùng mới là người bình thường. Vì vậy khi đã không phải là người nổi tiếng thì mình phải biến mình trở thành 1 chuyên gia. Và muốn làm được điều đó thì người bán hàng phải trau dồi lượng kiến thức sâu rộng không chỉ về sản phẩm, mặt hàng đang bán mà còn nhiều vấn đề liên quan xung quanh.

Mong muốn mang lại nguồn năng lượng tích cực đến với những người phụ nữ yêu thích công việc kinh doanh, diễn giả Thảo Phạm liên tục có những khóa đào tạo miễn phí giúp các chị em trang bị kiến thức và kĩ năng cùng vốn kiến thức sâu rộng để có thể trực chiến bán hàng ngay. Cùng giúp chị em phụ nữ hiện đại năng động, kiếm tiền và hoàn thiện bản thân, là điều mà diễn giả Thảo Phạm đang theo đuổi và tiếp tục trao giá trị đến mọi người.

Hồng Phúc

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam