Sở GTVT TPHCM ngừng tiếp nhận, cấp Giấy nhận diện có mã QR

Thời sự, Pháp luật | 08:58:00 01/09/2021

TNV - Sở Giao thông Vận tải TP vừa có văn bản 9625/SGTVT-KT thông báo dừng tiếp nhận, cấp Giấy nhận diện có mã QR cho phương tiện vận tải hàng hóa, vận chuyển công nhân, chuyên gia, thông qua các đơn vị đầu mối.

Theo đó, các đơn vị, chủ phuơng tiện vận tải hàng hoá thực hiện việc đăng ký, sử dụng Giấy nhận diện có mã QR, thông qua địa chỉ: https://vantai.drvn.gov.vn, theo quy định của Tổng cục đường bộ Việt Nam. Việc đăng ký để nhận Giấy nhận diện này được thực hiện tự động (các Sở Giao thông Vận tải không phê duyệt như trước đây). 

Sở Giao thông vận tải dừng tiếp nhận, cấp Giấy nhận diện có mã QR cho phương tiện vận tải hàng hóa, vận chuyển công nhân, chuyên gia, thông qua các đơn vị đầu mối.

Các phương tiện vận chuyển công nhân, chuyên gia căn cứ mục 3 hướng dẫn kèm Công văn số 3323/CATP-PV01 của Công an TP để triển khai thực hiện (Xe chở nhân viên cơ quan, doanh nghiệp không được cấp mã QR phải có: 01 người ngồi trên xe có Giấy đi đường theo quy định. Người ngồi trên xe phải có giấy tờ chứng minh cùng Cơ quan, công ty, doanh nghiệp,…).

Để phòng ngừa ùn tắc giao thông, góp phần phòng chống dịch COVID-19 có hiệu quả, người điều khiển phương tiện và người đi cùng trên phương tiện phải thực hiện khai báo y tế qua địa chỉ Website: https://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn trước khi tham gia giao thông.

Trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc gặp khó khăn vướng mắc, đề nghị liên hệ ông Nguyễn Kiên Giang, số điện thoại: 0988.205.533 hoặc hộp thư điện tử: [email protected].

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam