Eurowindow River Park – sức hút từ những căn hộ bên sông 

Bất động sản | 15:37:36 21/09/2021

Không gian sống trong lành, cùng mức giá hợp lý, những căn hộ bên sông tại khu đô thị Eurowindow River Park đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.  

 Eurowindow River Park sở hữu vị trí cận thị, cận giang, cận lộ

Từ lâu bất động sản bên sông đã luôn là đích ngắm của nhiều người. Không chỉ đơn thuần thoả mãn nhãn quan với tầm nhìn đắt giá, phong thủy vượng khí tài lộc, gia chủ  còn được hưởng trọn bầu không khí trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, môi trường ô nhiễm như hiện nay, càng không khó để lý giải tại sao căn hộ bên sông nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người mua nhà thông thái.

Tọa lạc ngay đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù, Eurowindow River Park là dự án bên sông đang được nhiều khách hàng quan tâm chú ý.

Ngoài vị trí đắc địa bên sông thì thiết kế thông minh, hạ tầng chất lượng cũng là một điểm cộng với Eurowindow River Park. Các căn hộ tại dự án được tối ưu công năng sử dụng và tầm nhìn, đón ánh sáng, gió tự nhiên. Hầu hết các căn hộ tại đây đều có cửa sổ hướng ra sông Hồng, sông Đuống thơ mộng hay cung đường Trường Sa nhộn nhịp. Thêm vào đó, dự án được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường, giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân.

 

Tầm nhìn view sông từ căn hộ Eurowindow River Park

 Sở hữu không gian sống xanh thoáng mát, tầm nhìn lý tưởng, Eurowindow River Park còn rất chú trọng đến quy hoạch. Các phân khu chức năng, hệ thống tiện ích hiện đại được bố trí hợp lý, hài hoà cùng yếu tố cây xanh, mặt nước, tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Nói cách khác, chỉ vài bước chân, cư dân đã có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm đầy đủ tiện nghi, sống chất lượng với bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, vườn dạo bộ trên cao, hệ thống 3 tầng hầm liên thông…

Với đầy đủ các ưu điểm của một dự án view sông, Eurowindow River Park còn tạo được sự chú ý đặc biệt của đông đảo khách hàng bởi chất lượng cao cấp, mức giá cạnh tranh.

Chỉ từ 21 triệu đồng/m2 cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, giảm áp lực tài chính cho khách hàng trong bối cảnh giá nguyên vật liệu, giá nhà không ngừng tăng như hiện nay, Eurowindow River Park mở ra cơ hội an cư sáng giá, đáng lưu tâm.

Hiện dự án đã đón 70% cư dân về sinh sống và đang mở bán những căn hộ cuối cùng.

 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam