Hé lộ công nghệ khử khuẩn bằng ion bạc của bể bơi 4 mùa tại tòa tháp cao nhất Bắc Giang

Bất động sản | 07:50:00 22/09/2021

Nằm tại tầng cao nhất của tòa tháp Apec Aqua Park, một trong những dự án cao cấp bậc nhất Bắc Giang, bể bơi 4 mùa được xem là một điểm nhấn nổi bật của thành phố.

Với diện tích lên tới gần 200 m2, bao gồm bể người lớn và bể vầy trẻ em, liên kết trực tiếp với khu tổ hợp tiện ích như sky bar, khu xông ướt, khu vui chơi trẻ em. Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau: gia đình, người trẻ, trẻ em,... Đây cũng được xem như một loại hình bể bơi mới mẻ tại Bắc Giang, khi khách hàng có thể trải nghiệm để thư giãn, rèn luyện sức khỏe quanh năm thay vì chỉ mùa hè như trước đây. Hiện tại bể bơi đã trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ là một điểm đến đáng mong chờ của cư dân thành phố này.


Bể bơi 4 mùa tại tầng cao nhất của tòa tháp Apec Aqua Park Bắc Giang

Công nghệ khử khuẩn bằng ion theo tiêu chuẩn châu Âu

Trong gần 100 năm, các bể bơi thường sử dụng clo như một cách duy nhất để khử khuẩn nước trong bể bơi và bồn nước nóng. Tuy nhiên, phương pháp này thường dẫn đến kích thích mắt và sưng đỏ, tóc khô và giòn, da khô dễ bắt nắng và kích ứng có thể ngứa ngáy khó chịu. Clo là thuốc tẩy mạnh và rất nguy hiểm, nếu tiếp xúc quá mức có thể làm tăng nguy cơ trẻ bị dị ứng, hen suyễn hoặc gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe.

Nhận thấy được những bất cập của phương pháp khử trùng truyền thống, hệ thống tại Bể bơi bốn mùa tại Apec Aqua Park Bắc Giang sử dụng phương pháp ion hóa nước trong bể bơi, bằng cách điện phân của đồng hoặc đồng/ hợp kim bạc điện cực.  

Đây là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay, tuân theo tiêu chuẩn Châu Âu, đem lại nhiều lợi ích cho cả người sử dụng lẫn chủ đầu tư. Phương pháp ion hóa giúp diệt các vi khuẩn như listeria, tảo, e-coli và cryptosporidia,... ra khỏi nguồn nước  không gây nguy hiểm cho phổi và các vấn đề về hô hấp hoặc hen suyễn, ngăn chặn vấn đề về kích thích dị ứng với da và giác mạc khi bơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, việc dùng ion để khử khuẩn bể bơi mang lại “lợi ích xanh” cho trái đất, giảm thiểu tác động xấu đến môi trường cũng như có thể thay thế thành bể bơi điều trị một cách dễ dàng.


Phương pháp khử khuẩn bằng ion bạc theo tiêu chuẩn châu Âu

Thêm nhiều tiện ích độc nhất xứng tầm thượng lưu tại Apec Aqua Park

Bên cạnh bể bơi bốn mùa, Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp khác: Skybar tại vị trí cao nhất Bắc Giang, nhà hàng đẳng cấp 5 sao, hệ thống shop thương mại đa dạng, phong phú, hệ thống xông ướt,...tất cả tạo nên một tổ hợp hoàn hảo giúp cư dân có thể tận hưởng “kỳ nghỉ dưỡng” ngay tại nhà. Cùng với đó là hàng loạt những tiện ích nội khu trong bán kính dưới 1km như: bệnh viện đa khoa tỉnh: 900m, công an tỉnh: 200m, UBND thành phố: 300m, siêu thị Co-op Mart: 20m, trường học: 300m, công viên Hoàng Hoa Thám: 1km, quảng trường 3/2: 500m...

Hiện tại, chủ đầu tư Aqua Park Bắc Giang đang tung ra rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho những quý khách hàng như: nhận nhà chỉ từ 300 triệu đồng, tặng gói nghỉ dưỡng “trọn đời” lên đến 35 năm trị giá 500 triệu đồng, quà tân gia 2 chỉ vàng trị giá 11 triệu đồng và gói nội thất 5 sao trị giá lên tới 70 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường bất động sản tại Bắc Giang.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam