Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 20:49:00 07/10/2021

TNV - Chiều 7/10, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã chủ trì Lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã trao Quyết định của UBND TP về bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế TP đối với TS,BS Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Nguyễn Anh Dũng, sinh năm 1966; trình độ Tiến sĩ, Bác sĩ Ngoại khoa; Cao cấp Lý luận chính trị. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Sở Y tế TP Nguyễn Anh Dũng bày tỏ quyết tâm, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ ở cương vị công tác mới. Ông cho biết, ở vị trí, hoàn cảnh nào đồng chí cũng luôn khắc ghi mình là một thầy thuốc của Nhân dân, dành hết sức lực, tâm trí cho công việc. Dưới sự lãnh đạo của ngành y tế, Sở Y tế TP, đồng chí sẽ nỗ lực hòan thành nhiệm vụ được giao, góp phần cho công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Nhân dân. 

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức chúc mừng ông Nguyễn Anh Dũng được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế TP; đồng thời chúc mừng Ban Giám đốc Sở Y tế TP có đầy đủ 5 thành viên. Phó Chủ tịch UBND Dương Anh Đức nhấn mạnh, ông Nguyễn Anh Dũng đã làm tốt chức trách, nhiệm vụ của người đứng đầu tại một trong những đơn vị y tế đầu ngành y tế TP; đồng thời tin tưởng, với cương vị mới, TS,BS Nguyễn Anh Dũng sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác gắn với tập thể giúp ngành y tế TP tiếp tục phát triển. 

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức mong muốn Ban Giám đốc cùng tập thể ngành y tế TP luôn phát huy tối đa năng lực, đoàn kết gắn bó xây dựng tập thể Sở Y tế không ngừng phát triển, tiếp tục là đầu tàu trong công tác chăm lo sức khỏe của người dân TP và các địa phương trong khu vực phía Nam. Ngành Y tế TP khẳng định được vai trò của mình, phát triển thành trung tâm dịch vụ y tế chất lượng, uy tín; nỗ lực để phát triển ngành du lịch y tế. 

Phó chủ tịch Dương Anh Đức lưu ý, trước mắt, trong tình hình hiện nay, nhiệm vụ của ngành y tế rất nặng nề, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ngành y tế TP cần phát huy tốt các lực lượng của mình, phân công hợp lý, sáng suốt trong thực hiện nhiệm vụ để làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam