Tuần ưu đãi vàng – Kỷ niệm thành lập RS2HOME

Bất động sản | 14:14:38 23/10/2021

Nhằm đánh dấu cột mốc 1 năm thành lập Redstar Second Home (RS2HOME), Redstar Group triển khai chương trình “Tuần ưu đãi vàng - Kỷ niệm thành lập RS2HOME” với nhiều ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân gửi đến Quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng  Redstar Group.

Vững tiến chinh phục những thành công mới

Đầu năm 2020, nhận thấy nhu cầu sở hữu bất động sản khách hàng chuyển hướng. Thay cho những căn nhà phố là những căn nhà ngoại ô, thay cho sống nhanh với nhịp sống đô thị là sống chậm lại trải nghiệm nhiều hơn.

Ngày 20/10/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Ngôi Sao Đỏ (REDSTAR GROUP) ra mắt thương hiệu RedStar Second Home (RS2HOME) phát triển chuỗi bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng hướng đến mục tiêu phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

Thương hiệu RS2HOME ra mắt tại Liberty Central với sự góp mặt nhiều chuyên gia đầu tư, khách hàng và toàn thể CBNV

Hơn 1 năm hình thành và phát triển, RS2HOME tự hào đem đến những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hoàn hảo với sứ mệnh “Mang đến ngôi nhà thứ hai tuyệt vời nhất đến cho bạn” là kỳ nghỉ của gia đình sau thời gian làm việc mệt mỏi, trải nghiệm thoải mái bên những người thân yêu.

Từ những ngày đầu thành lập, RS2HOME tập trung phát triển những thị trường tiềm năng, nổi bật với pháp lý minh bạch, hệ thống tiện ích hoàn hảo dành riêng cho cư dân. Với mục tiêu kiến tạo những ngôi nhà thứ hai cùng những giây phút nghỉ dưỡng thư thái ngay tại nhà bởi không gian mát mẻ, khí hậu trong lành, đáp ứng nhu cầu khách hàng để vừa an cư vừa đầu tư sinh lời bền vững. Với rất nhiều khách hàng, sản phẩm bất động sản mang thương hiệu RS2HOME không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là chuỗi giá trị gia tăng không ngừng.

Nhận thấy “bỏ phố về rừng” đang gỡ bỏ nút thắt trong nhu cầu đầu tư, RS2HOME phát triển những sản phẩm đầu tiên tại Bảo Lộc - Lâm Đồng. Nhiều ông lớn đổ về đầu tư, tại đây nổi bật là nơi giao thoa hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, không gian xanh mát cùng tiềm năng phát triển nhờ hạ tầng dần đồng bộ, đặc biệt chỉ cách TPHCM 2h di chuyển sau khi Cao tốc Liên Khương – Dầu Giây hoàn thành.

Chào sân thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với Bảo Lộc Gems Riverside cháy hàng chỉ 30 phút mở bán, tiếp nối thành công, RS2HOME tiếp tục giới thiệu Bảo Lộc Gems Paradise thu hút nhiều nhà đầu tư. Không dừng lại ở đó, tháng 8 vừa qua, RS2HOME tung ra thị trường sản phẩm The Gems Paradise 2 hơn 8ha với hệ thống 39 tiện ích đẳng cấp, mặc dù ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng  vẫn thu hút với giá chỉ từ 539 triệu/nền.

Thiết kế chia 2 phần tĩnh và động thu hút nhiều nhà đầu tư

Tuần ưu đãi vàng - Kỷ niệm thành lập RS2HOME

Nhân dịp kỷ niệm thành lập RS2HOME và ngày phụ nữ Việt Nam, Redstar Group nhân đôi ngọt ngào với chương trình hấp dẫn. Nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua cũng như mong muốn khách hàng sở hữu sản phẩm tốt nhất gửi đến quý khách hàng chương trình Tuần ưu đãi vàng - Kỷ niệm thành lập RS2HOME”.

Theo đó, khách hàng hưởng đồng thời với những chính sách ưu đãi dành cho The Gems Paradise 2 như chiết khấu lên đến 14%, ngân hàng Kiên Long Bank hỗ trợ vay lên đến 70% được nhiều nhà đầu tư nhiệt tình đón nhận, đánh giá cao.

Những ưu điểm vượt trội cùng vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo và chính sách ưu đãi thanh toán mức giá hấp dẫn, The Gems Paradise 2 được nhiều chuyên gia đánh giá là miếng bánh ngon ở thời điểm hiện tại.  

Món quà ý nghĩa thay cho lời tri ân và cảm ơn chân thành của Redstar Group gửi đến Quý khách hàng, quý nhà đầu tư trong dịp đặc biệt này. Xin cảm ơn kính quý khách hàng, nhà đầu tư đã luôn đồng hành cùng chúng tôi. Chúc Quý vị sức khỏe và thành công.

Công ty Cổ phần Đầu tư Ngôi Sao Đỏ

* Hotline: 033 349 9999

* Website: https://redstar.vn

* Trụ sở chính: 541A-C Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

* Chi nhánh Bảo Lộc: 496 Trần Phú, Phường 2, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam