HLV Park Hang Seo chỉ ra giải pháp giúp ĐT Việt Nam có điểm trước Saudi Arabia

Thể thao, Thể thao trong nước | 12:48:00 15/11/2021

HLV Park Hang Seo đã đưa ra những giải pháp để có thể giúp ĐT Việt Nam giành điểm trước Saudi Arabia trong trận đấu diễn ra vào ngày mai (16/11).

Vào ngày 16/11, ĐT Việt Nam có trận đấu thứ 6 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp đối thủ Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình. Sau 5 trận đấu đã qua, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào.

HLV Park Hang Seo chỉ ra giải pháp giúp ĐT Việt Nam có điểm trước Saudi Arabia.

Chia sẻ trước trận đấu với đối thủ đến từ Tây Á, HLV Park Hang Seo đã có những giải pháp để hy vọng giúp ĐT Việt Nam có được những điểm số đầu tiên.

Ông Park nói: "Ở trận lượt đi, Saudi Arabia đã khiến chúng tôi bị rối. Các hậu vệ không thể chống đỡ trước những tình huống phối hợp linh hoạt của họ. Trước trận dấu lượt về ngày mai, chúng tôi đã phân tích băng hình kỹ hơn cách họ thi đấu.

Tôi nhận thấy Saudi Arabia luôn thi đấu với 2 hậu vệ biên dâng lên rất cao, điều đó khiến họ để lại khoảng trống lớn ở phía sau. Nếu chúng ta có thể tận dụng điều đó để tấn công thì sẽ có cơ hội. Ngoài ra, Saudi Arabia luôn huy động quân số rất đông để giành lại quyền kiểm soát sau khi mất bóng. Chúng ta cần thoát pressing tốt để mở ra thời cơ từ những tình huống như vậy.

Tôi đã hướng dẫn và nhấn mạnh với các cầu thủ về điểm yếu của Saudi Arabia. Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ ghi nhớ và thực hiện được đúng yêu cầu đề ra".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16/11 tới. Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến cuộc đọ sức này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam