Mẫu ghế sofa nào sẽ thịnh hành trong năm 2022?

Bất động sản | 13:54:15 01/12/2021

Năm mới đang đến rất gần và nếu bạn muốn đi đầu trong thiết kế nội thất, thì nên biết xu hướng ghế sofa năm 2022. Đây là món nội thất trọng nhất trong phòng khách của bạn.

Ngoài chức năng đơn thuần, ghế sofa phòng khách năm 2022 sẽ là điểm nhấn hiện đại, trang nhã và đầy màu sắc. Bất kể phòng khách của bạn rộng rãi hay nhỏ hẹp, bạn cũng sẽ tìm thấy một chiếc ghế sofa với màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp theo xu hướng.

Ghế sofa nhung

Chất liệu ghế sofa thịnh hành trong năm 2022 sẽ là vải nhung. Nó mang lại vẻ ấm áp, thanh lịch, vui tươi và rất mềm mại khi chạm vào. Bạn nên ưu tiên chọn tông màu hồng, màu mận cho ghế sofa trong năm tới. Dưới ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn, sofa phòng khách sẽ trở nên lung linh, quyến rũ hơn bội phần.

Ghế sofa nhung màu xanh mòng két, gối tròn màu hồng mận và tím than
Ghế sofa nhung được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2022.

Ghế sofa hoa văn bắt mắt

Ngày nay, chúng ta có thể tìm thấy các thiết kế sofa hoa văn màu sắc vui nhộn dành cho không gian nhà ở phổ biến thay vì chỉ dành không gian công cộng như trước đây. Thiết kế này rất phù hợp với kiểu trang trí nhiệt đới hoặc phá cách.

Ngoài chất liệu bọc ghế, bạn cũng có thể thêm hoa văn họa tiết thông qua các phụ kiện như đệm ghế, gối tựa và chăn mỏng để tạo cảm giác đồng điệu, thống nhất. Bên cạnh đó, có thể decor bức tường điểm nhấn với giấy dán tường hoa văn nhiệt đới và sử dụng các phụ kiện trang trí như đèn, bàn cà phê làm bằng vật liệu tự nhiên.

Ghế sofa kiểu mô-đun

Lợi thế lớn nhất của kiểu ghế sofa mô-đun là chúng có thể thích ứng với hầu hết mọi không gian. Một số thậm chí còn có thiết kế ghế dài để tạo sự thoải mái hơn.

Xu hướng chính cho ghế sofa mô-đun năm 2022 sẽ nằm ở vị trí của ghế và cách chúng có thể được sắp xếp để phù hợp với nhu cầu của bạn. Đáng chú ý, một số mẫu ghế mới có nhiều màu sắc khác nhau, làm tăng thêm nét cá tính cho không gian phòng khách của bạn.

Sofa mô-đun màu trắng trong phòng khách
Sofa mô-đun linh hoạt, phù hợp với mọi diện tích phòng khách.

Màu sắc ghế sofa năm 2022

Các tông màu sáng được dự báo là màu xu hướng của năm 2022 và ghế sofa cũng không ngoại lệ. Tất nhiên, màu đen, trắng và xám sẽ không bao giờ lỗi mốt, nhưng sắc hồng sẽ dẫn đầu hơn bao giờ hết. Đây là một gam màu đẹp mang lại vẻ nữ tính cho bất kỳ không gian nào. Màu hồng cũng có thể được kết hợp với các màu xám, xanh lam, xanh lá cây, tím hoa cà và trắng.

Một số màu sắc khác sẽ thiết lập xu hướng ghế sofa năm 2022 là xanh lục lam hoặc xanh mòng két. Chúng kết hợp rất tốt với các tông màu trung tính hoặc màu sắc rực rỡ hơn như màu vàng son. Mặt khác, màu vàng mù tạt sẽ tiếp tục thình hành trong năm tới.

Đừng quên phụ kiện cho ghế sofa

Trong năm 2022, những phụ kiện ghế sofa như gối tựa, chăn mỏng, gối nâng sẽ vẫn tiếp tục dẫn đầu. Lý tưởng nhất là sử dụng đệm có màu sắc tương phản với tông màu sáng hơn hoặc đậm hơn - tùy thuộc vào màu cơ bản của ghế sofa bạn chọn.

sofa màu vàng, gối tựa nhiều màu sắc tương phản, hoạt tiết sinh động
Gối tựa sofa nên sử dụng tông màu tương phản với ghế.

Chủ nghĩa tối giản vẫn chiếm ưu thế

Nếu phòng khách của bạn nhỏ, phong cách tối giản hoàn toàn phù hợp. Theo đó, "loveseat" - ghế sofa dành cho 2 người ngồi là một trong những lựa chọn tốt nhất. Chúng nhỏ, thoải mái và vừa với hai người mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về khoảng cách.

Thị trường hiện có nhiều mẫu ghế sofa đôi với kiểu dáng và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc ghế phù hợp với sở thích, nhu cầu của gia đình mình.

Như bạn đã thấy, xu hướng sofa cho năm 2022 khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp. Chất liệu nhung, hoa văn và gam màu pastel sẽ dẫn đầu trong năm tới. Cùng với đó là các phụ kiện như đệm, gối tựa, chăn mỏng với các sắc thái màu sắc tạo sự tương phản sang trọng.

Lam Giang (Decortips)

 

>> 6 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên mua mới ghế sofa

>> Làm thế nào để đánh giá chất lượng của một chiếc ghế sofa?

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam