Bảng xếp hạng AFF Cup 2020 mới nhất: ĐT Việt Nam vẫn rộng cửa vào bán kết

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:11:00 16/12/2021

Cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2020 trước vòng đấu cuối, ĐT Việt Nam đứng thứ 2 bảng B, nhưng cửa vào bán kết rất rộng.

Lượt trận tiếp theo của bảng B của AFF Cup 2020 đã diễn ra với những kịch bản trái ngược. ĐT Campuchia đã có chiến thắng đậm 3-0 trước ĐT Lào để có 3 điểm đầu tiên ở AFF Cup 2020. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Honda vẫn bị loại trước 1 lượt trận.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020 trước lượt trận cuối.

Bởi vì, ở trận đấu sau đó, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã hòa nhau với tỉ số 0-0. ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn ĐT Indonesia, nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi dựng xe buýt của đội bóng xứ vạn đảo.

Trong suốt 90 phút tranh tài, nhà đương kim vô địch bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. Với kết quả này, Việt Nam và Indonesia đều có 7 điểm sau 2 lượt trận, nhưng chúng ta đứng thứ 2 bảng B do thua về chỉ số phụ. Tuy nhiên, cơ hội vào bán kết của ĐT Việt Nam vẫn rất sáng, khi thầy trò HLV Park Hang Seo gặp Campuchia ở lượt trận cuối. Trong khi đó, ĐT Indonesia và ĐT Malaysia phải quyết đấu với nhau để tranh vé.

Tính đến thời điểm này, Ban tổ chức xác định được 2 vé vào bán kết là Thái Lan và Singapore. Trong khi đó, những đội bóng đã bị loại là Philippines, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam