Thẩm định thực tế ứng viên Sao Vàng Đất Việt tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 15:10:00 16/12/2021

TNV - Chiều 15/12 tại Hà Nội, Đoàn thẩm định số 03 do anh Nguyễn Hồng Phong – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thẩm định thực tế tại Công Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo (Dolphin Sea Air Services Corporation) và Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI.

 CEO Trần Đăng Nam giới thiệu khái quát về công ty và thương hiệu Dolphin Sea Air Services Corporation với đoàn thẩm định

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được triển khai từ năm 2003 là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức.

Tại 2 công ty, đoàn đã thăm quan văn phòng, không gian làm việc của cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp; kiểm tra, thẩm định về số liệu thuế, kết quả kinh doanh, nhân sự, phúc lợi cho người lao động đối chiếu với hồ sơ doanh nghiệp gửi tham gia..

Tại Công Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo (Dolphin Sea Air Services Corporation), thay mặt công ty, CEO Trần Đăng Nam đã giới thiệu khái quát về công ty đáng chú ý: Dolphin Sea Air Services Corporation được thành lập năm 2008, với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Logistics toàn diện với. Tầm nhìn: Mong muốn trở thành công ty giao nhận vận chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, đồng thời liên tục cải tiến tạo ra sự khác biệt nhằm tăng giá trị cho công ty và xã hội. Hiện công ty có chi nhánh và Văn phòng đại diện tại 18 tỉnh, thành tại Việt Nam, 280 nhân viên và là đối tác của 120 Quốc gia. Công ty đã vinh dự được nhận nhiều Giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

 Đoàn thẩm định làm việc tại Công ty FSI

Tiếp đoàn thầm định, anh Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch HĐQT Công ty FSI cho biết: FSI thành lập vào ngày 6/11/2007, trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, FSI hiện là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số. Sản phẩm tiêu biểu của FSI như: Phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản V-IONE; Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE; Phần mềm họp trực tuyến WEONE MEETING; Giải pháp họp không giấy P-IONE; Phần mềm quản lý tài liệu DocEye; Phần mềm quản lý công việc DocEye..trong hai năm gần đây mặc dù dịch covid 19 đã gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp nhưng FSI vẫn duy trì được sự tăng trưởng tốt. Công ty đã đạt được nhiều giải thưởng của các cấp lãnh đạo trao tặng. Khát vọng của FSI là lọt vào Top 10 nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số Đông Nam Á vào năm 2023.

Căn cứ vào kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc sẽ lựa chọn những đại diện ưu tú để trao thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm theo các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam.

Văn Quảng 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam