Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021

Doanh nhân, Hội nhập | 14:29:00 17/12/2021

TNV - Sáng 17/12 tại hà Nội, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thượng Mại, Du lịch thành phố Hà Nội đơn vị được giao chủ trì phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021.

Chương trình được tổ chúc từ ngày 17/12 - 31/12/2021 nhằm mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối nhằm đưa ra những chường trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% đành cho người tiêu dung thông qua 2 hình thức: mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Chương trình có sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dung, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển , hệ thống các ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp Công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng, doanh nghiệp thương mại điện tử... với chuỗi các sự kiện khuyến mại đặc biệt trong khuôn khổ chương trình dành cho người tiêu dùng trong dịp này.

Theo bà Nguyễn Thị Mai Anh - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: Chương trình Tháng Khuyến mại năm 2021 thành phố Hà Nội được được đánh giá là một giải pháp hiệu quả đề đẩy mạnh hiệu quả xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường, góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”; đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện “bình thường mới”. Thông qua đó kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Để chuẩn bị cho dịp này các Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ càng về nguồn hàng, các chương trình khuyến mại tại điểm bán, website thương mại điện tử cũng như công tác phòng chống dịch để giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất.

Ông Đinh Văn Hoàn – Giám đốc Siêu thị điện máy Mediamart Thanh Xuân cho biết: Ngay từ quý IV, siêu thị đã làm việc với các nhà sản xuất, nhãn hàng để đảm bảo các lô gói, nguồn hàng đảm bảo chất lượng để phục vụ người dân.Đồng thời chúng tôi cũng đã xây dựng những kế hoạch giảm giá các sản phẩm từ 15% đến 70% thậm chí có sản phẩm lên đến 100% để đưa ra khuyến mại cho người tiêu dùng tại các Điểm Vàng kinh doanh và hệ thống website mediamart.vn.

Ông Hiếu - Giám đốc siêu thị MM market Hoàng Mai cho biết: “Để chuẩn bị cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, siêu thị đã làm việc với các nhà sản xuất từ trước 1 tháng để chuẩn bị chương trình giảm giá đồng loạt cho nhiều nhóm ngành hàng như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, trong đó có khoảng 40 mã sản phẩm được giảm giá sâu lên tới 49%. Bên cạnh đó, MM marke cũng chuẩn bị lượng hàng dữ trữ tăng 50% so với trước đó để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn cuối năm, đảm bảo người tiêu dùng đến MM market chắc chắn có thể mua được sản phẩm khuyếnmại".

Bà Ngô Thị Thanh Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cho biết: Trong tháng khuyến mại Hà Nội, nhiều chương trình giảm giá, tặng quà ưu đãi từ 20% đến 50% sẽ được VNPT áp dụng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, Ví VNPTpay và đặc biệt sẽ giới thiệu, quảng bá dịch vụ Mobile money mới ra mắt ngày 25/11 để phục vụ nhu cầu của người dân thông qua điện thoại di động, giúp người dân có thểdễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi qua tài khoản Vinaphone, không cần internet, thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt đặc biệt là trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cần hạn chế tiếp xúc như hiện nay”.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart, Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10,…

Hoàng Hà

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam