Pacific Foods ra mắt nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid

Doanh nhân, Hội nhập | 15:21:00 24/12/2021

 TNV - Pacific Foods vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới: Nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid, đồng thời ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược.

Cuộc sống phát triển sẽ có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như căng thẳng, mệt mỏi bởi sức ép của công việc, đồ uống không an toàn… Nhịp sống hối hả, chạy đua trong học tập, công việc là những yếu tố làm con người cần nhiều năng lượng hơn. Nước uống dinh dưỡng làm tăng năng lượng, hỗ trợ tăng trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn đầu óc, giúp người dùng giảm mệt mỏi và tỉnh táo hơn.

Pacific Foods ra mắt nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid

Tối 22/12/2021, thị trường nước giải khát Việt Nam tưng bừng đón chào “bộ đôi” mới của Công ty Cổ phần Pacific Foods: nước sâm bổ lượng New Hope (Hy Vọng Mới) và nước uống năng lượng Squid (Con Mực) - những sản phẩm minh chứng cho bước tiến của công nghiệp sản xuất nước giải khát Việt Nam.

Sản phẩm được làm từ các loại thảo mộc quý của Việt Nam, sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ, kỳ vọng nhanh chóng trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy trên thị trường Việt Nam. Pacific Foods, thông qua sứ mệnh sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, cam kết với người tiêu dùng về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Pacific Foods cho biết: Xu hướng chính trong giai đoạn sắp tới của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng. Nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch và đồ uống có lợi cho sức khỏe hứa hẹn cơ hội tăng trưởng mạnh.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Pacific Foods giới thiệu sản phẩm

Pacific Foods với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, có sản phẩm đạt Top 1 Best Seller trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon, sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cao cấp như: Nghệ, gừng, sâm đỏ và mật ong, có các chứng nhận quốc tế: BRC, FDA, FSS22000, HALAL.

Nhân dịp này, Pacific Foods cũng ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững, phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.

Sản phẩm nước sâm bổ lượng New Hope - Hào sảng, hưng phấn: Nguyên liệu thảo mộc truyền thống cao cấp kết hợp cùng công thức đến từ Mỹ và quy trình nghiên cứu sản xuất hiện đại tạo nên sản phẩm nước sâm bổ lượng đóng chai đầu tiên trên thị trường.

 Ký kết hợp tác với 14 đối tác chiến lược.

Nước sâm bổ lượng New Hope là nước sâm bổ lượng đóng chai đầu tiên trên thị trường Việt Nam với nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên: gừng, nghệ, sâm và mật ong, được nghiên cứu sản xuất kỹ lưỡng, bổ dưỡng cho sức khoẻ, có chất lượng cao. Sản phẩm đóng trong chai như PET, thể tích 350ml, 24 chai/thùng, giá dùng thử 22.000 đồng/chai.

Nước uống năng lượng Squid - Đam mê, khát vọng, năng lượng tích cực, tư duy tích cực: Mang đến nguồn năng lựơng tràn đầy, giúp tăng cường sức khỏe, sự tập trung, tỉnh táo, chống buồn ngủ, giúp sảng khoái, hưng phấn, tăng cường chuyển hóa chung, gia tăng hương vị cho các bữa ăn… Với sắc xanh blue có phần neon của Squid sẽ trở nên dễ nhận biết và nổi bật. Sản phẩm đóng lon, thể tích: 320ml, lốc 6 lon, thùng 4 lốc - 24 lon, giá dùng thử 22.000 đồng/lon.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam