Mẫu nhí Thảo Chi tỏa sáng tại Lễ hội thời trang Festival

Giải trí, Văn hóa | 09:09:00 27/12/2021

TNV - Là mẫu nhí tài năng sinh hoạt tại Câu lạc bộ Mẫu nhí PRO, Thảo Chi từ sớm đã bộc lộ tài năng trình diễn catwalk và là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng và nhà thiết kế (NTK).

Đảm nhiệm trọng trách là gương mặt mở màn - first face khi trình diễn bộ sưu tập (BST) áo dài tết của nhà thiết kế (NTK) đa tài Phương Hồ tại Lễ hội thời trang Fashion Festival, mẫu nhí Thảo Chi khiến công chúng ngỡ ngàng với sự chuyên nghiệp và thần thái đỉnh cao của mình.

 Thảo Chi – Model nhí mở màn BST áo dài tết của NTK Phương Hồ

Khả năng cảm thụ âm nhạc tốt và có nền tảng ở bộ môn múa giúp Thảo Chi sở hữu những bước catwalk uyển chuyển làm nổi bật nét đẹp của tà áo dài – quốc phục Việt Nam.

Gương mặt đậm chất Á Đông cùng đôi mắt như biết nói, nhan sắc của Thảo Chi khiến toàn bộ khách mời tham dự show diễn không thể rời mắt khỏi mình.

Múa và khả năng cảm thụ âm nhạc giúp Thảo Chi hình thành phong thái riêng

Chuyên nghiệp và cầu thị trong công việc khiến Thảo Chi chinh phục cả những NTK, nhãn hàng khó tính nhất. Cũng chính vì vậy, Thảo Chi đang là cái tên ngày càng hot trong cộng đồng mẫu nhí. Hiện nàng mẫu nhí nhỏ đang là gương mặt đại diện của nhãn hàng máy lọc nước điện giải Nhật Bản thuộc tập đoàn HQ Group.

Đồng hành cùng các hoạt động nghệ thuật, là người định hướng và chăm sóc Thảo Chính là bà ngoại Hà Thu Hồ của nàng mẫu nhỏ. Cùng Thảo Chi tham gia các hoạt động nghệ thuật, bà cũng chính là người chia sẻ, hướng dẫn để Thảo Chi hiểu hơn về cuộc sống. Theo gương bà ngoại, nàng mẫu nhí nhỏ luôn không ngừng học hỏi và cố gắng trau dồi bản thân. Bên cạnh đó em còn là một mạnh thường quân kỳ cựu khi xuyên suốt quá trình hoạt động nghệ thuật và có catxe, nàng mẫu nhỏ luôn giành toàn bộ để ủng hộ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà ngoại, người luôn đồng hành cùng Thảo Chi trong các dự án nghệ thuật

Gia đình cũng rất bất ngờ với Thảo Chi, chỉ đơn thuần muốn Thảo Chi có nhiều trải nghiệm trọng cuộc sống thực tế qua các bộ môn nghệ thuật: múa, hát, vẽ, nhảy, catwalk… nhưng cô bé khiến cả nhà ngạc nhiên khi có thể hiện tài năng toàn vẹn ở mọi lĩnh vực. Hiện ngoài việc là gương mặt đại diện và tham gia chụp hình cho các nhãn hàng. Thảo Chi còn tham gia sáng tác vẽ tranh đấu giá để gây quỹ ủng hộ các bạn nhỏ miền cao.

 Chúc cô gái nhỏ với tấm lòng nhân ái ngày một thành công trên con đường tương lai.

Hoàng Hà - Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam