Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

Doanh nhân, Hội nhập | 09:14:00 28/12/2021

TNV - Tối ngày 27/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2021”.

 Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh phát biểu khai mạc Lễ tôn vinh

Chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, sự phối hợp của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội và Ban thi đua khen thưởng Thành phố.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội. Tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô. Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, các Đại sứ quán, tham tán thương mại các nước, đại biểu Thành phố, Sở ngành, Hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ, các đơn vị Báo chí, Truyền thông và đại diện của hơn 200 Doanh nghiệp Thủ đô.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền trao tặng những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước các doanh nhân, doanh nghiệp  tiêu biểu Thủ đô

 

Năm nay gần 200 Doanh nghiệp đại diện cho hơn 318.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội; Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)..

 Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam Phạm Tấn Công  trao khen thưởng cho doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô

Với phương châm "Không để người nào bị bỏ lại phía sau", tại lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021, Ban tổ chức đã vận động các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn đã hưởng ứng và ủng hộ phong trào an sinh xã hội để công tác này triển khai trong năm 2022 tổng số tiền là 3 tỷ 375.000.000 đồng.

 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tặng Cờ thi đua và Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc của Thủ đô

Chia sẻ về Lễ tôn vinh, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hiệp hội cho biết: “Thực hiện lời dạy của Bác “thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, phong trào Doanh nhân doanh nghiệp Thăng long đã lan tỏa rộng khắp trong các thành phần kinh tế. Hơn 10.000 hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội cùng các doanh nhân, doanh nghiệp đã phát huy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, đồng lòng, đoàn kết, thể hiện ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần và sức mạnh, nội lực vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua phòng, chống dịch, duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh, chăm lo việc làm, thu nhập và đời sống cho người lao động.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền thay mặt cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trao hỗ trợ cho các hộ nghèo

Lễ Tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2021 vinh dự nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ phía các đơn vị: Tập đoàn T&T, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS), Tập đoàn Stavian, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH), Tập đoàn Geleximco, Tập đoàn Phú Mỹ, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cà phê Minh Tiến, Công ty CP Đầu tư Văn Phú Invest, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tập đoàn Sunhouse..

Quang Minh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam