Danh hài Hiệp “Gà” giao lưu với người khiếm thị quận Thanh Xuân

Giải trí, Văn hóa | 09:16:00 31/12/2021

TNV - Sáng ngày 30/12, trong chương trình giao lưu  văn nghệ của hội nghị Tổng kết công tác hội năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 do Hội người mù quận Thanh Xuân tổ chức, danh hài Hiệp “Gà” đã có những chia sẻ, tâm sự và gửi tới người khiếm thị Thanh Xuân những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc. 

 

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tiến Thành – Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân cho biết: “Trong nhiều năm qua, Hội luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của hội viên, đặc biệt là thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa văn nghệ, giao lưu tọa đàm nhân các ngày kỷ niệm, ngày truyền thống. Thông qua sự kết nối của nghệ sĩ Đức Thịnh, đã có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Quang Hà, Lê Tâm, Huy Cường, Minh Vương, Hồng Liên, Phan Mạnh Quỳnh….  đến biểu diễn, giao lưu với người khiếm thị trong quận. Đây là những “món ăn” tinh thần không thể thiếu  giúp các hội viên thêm lạc quan, tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống…”.

“Sự xuất hiện của anh Dương Đức Hiệp, tức Hiệp “Gà” là dấu mốc lần đầu tiên một danh hài đến với tổ chức hội người mù quận Thanh Xuân. Ý nghĩa hơn chính là hình ảnh một người nghệ sĩ nổi tiếng rất gần gũi, thân thiết  cầm tay các hội viên khiếm thị thể hiện những bài hát vô cùng xúc động…”  - ông Tiến Thành nhấn mạnh.   

Trong chương trình giao lưu, danh hài Hiệp “Gà” đã chia sẻ với các hội viên về sự thất bại, về những thăng trầm của bản thân từng trải qua. Đồng thời, vị danh hài này còn tâm sự về cách thay đổi, về những nỗ lực vượt qua thách thức để có được niềm vui cuộc sống như ngày hôm nay.

Danh hài Hiệp “Gà” xúc động bày tỏ: “Câu chuyện của Hiệp chỉ mang tính chất chia sẻ, không thể so sánh với  nghị lực của các bác, anh chị trong hội. Dù mất đi ánh sáng của đôi mắt nhưng khi tới đây, nhìn thấy sự lạc quan, nghe những tiếng cười của mọi người, Hiệp thực sự chỉ muốn nói là thật khâm phục…”.

Sôi nổi nhất trong chương trình đó là những tiết mục văn nghệ giao lưu giữa danh hài Hiệp “Gà” với các ca sĩ khiếm thị quận Thanh Xuân. Những bài hát về quê hương, đất nước, về gia đình đã làm cho không khí hội nghị tổng kết thêm phần ý nghĩa.

Ông Trương Quang Hải, một hội viên gần 60 tuổi, phấn khởi bày tỏ: “Tôi và các hội viên  thực sự bất ngờ khi được gặp danh hài Hiệp “Gà” ngày hôm nay… Các phần giao lưu chia sẻ của danh hài làm cho những người khiếm thị chúng tôi thêm tin yêu vào cuộc sống và luôn vui mừng khi xung quanh chúng tôi còn có rất nhiều người tốt giúp đỡ, đồng hành….”. 

Theo dự kiến, khi tình hình dịch bệnh ổn định, danh hài Hiệp “Gà” sẽ cùng các thành viên trong CLB Kịch Thanh Xuân tổ chức những lớp tập huấn hướng dẫn về cách xây dựng tiểu phẩm hài, về cách biểu diễn, lời thoại, hình thể trên sân khấu. 

Thành Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam