Đảng ủy Công ty Co.op Food phát huy tốt vai trò của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ kinh doanh

Doanh nhân, Hội nhập | 16:08:00 16/01/2022

TNV - Vừa qua, Cửa hàng Co.op Food Kỳ Đồng (20A Kỳ Đồng, phường 9, quận 3) đã chính thức đi vào hoạt động, trong không khí hân hoan, ấm áp của tiết trời xuân. Đặc biệt, buổi lễ khai trương đã thêm phần ý nghĩa khi đảng viên Võ Văn Lợi được Đảng ủy Công ty Co.op Food tin tưởng, giao làm Cửa hàng trưởng nơi đây. 

Tham dự Lễ khai trương Co.op Food Kỳ Đồng có đại diện Phòng Quản lý Thương mại Sở Công thương TP Hồ Chí Minh; Phó Trưởng Phòng Kinh tế Quận 3 Phạm Tuyết Anh; Phó Giám đốc Công ty Co.op Food Nguyễn Lê Hồng Xuân; cán bộ, nhân viên Cửa hàng cùng đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Phó Trưởng Phòng Kinh tế Quận 3 Phạm Tuyết Anh (người thứ 5, bên phải qua); Phó Giám đốc Công ty Co.op Food Nguyễn Lê Hồng Xuân (người áo đỏ, thứ 6, bên phải qua) cùng đại diện Phòng Quản lý Thương mại Sở Công thương TP Hồ Chí Minh trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nhâm Dần tại buổi lễ khai trương Co.op Food Kỳ Đồng.

Phó Giám đốc Công ty Co.op Food Nguyễn Lê Hồng Xuân cho biết: “Đây là Cửa hàng Co.op Food thứ 2 được khai trương trong năm 2022 và dự kiến trong năm nay, Ban giám đốc Công ty sẽ phấn đấu mở mới khoảng 70 Cửa hàng, trong đó, có 60 điểm bán ở TP Hồ Chí Minh, còn lại ở thị trường Hà Nội”.

Biết được đặc điểm của Cửa hàng có vị trí gần các văn phòng, công ty, cơ quan…, cho nên, Ban quản lý Co.op Food Kỳ Đồng đã sớm bổ sung danh mục hàng hóa, cung cấp thêm nhóm sản phẩm nấu chín, phục vụ cho các buổi ăn sáng, ăn trưa với mức giá hợp lý và rất tiện lợi cho người dân, đặc biệt là phân khúc khách hàng công sở.

Khách hàng Nguyễn Bá Tân (quận 3) nhận xét: “Các phần ăn của hệ thống Co.op Food vừa đa dạng theo thực đơn thay đổi mỗi ngày, vừa hợp khẩu vị và đặc biệt là luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Co.op Food Võ Thị Ngọc Hường chia sẻ: “Đánh giá được tầm quan trọng, tiềm năng của Cửa hàng nơi đây, cho nên, Đảng ủy cùng Ban lãnh đạo Công ty đã cân nhắc và thống nhất phân công đảng viên Võ Văn Lợi, hiện đang quản lý Co.op Food Vạn Kiếp và Co.op Food Ung Văn Khiêm làm Cửa hàng trưởng Co.op Food Kỳ Đồng”.

Bà Võ Thị Ngọc Hường cho biết thêm, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chuỗi cửa hàng Co.op Food, ban lãnh đạo công ty đã bắt đầu triển khai thực hiện mô hình một Cửa hàng trưởng quản lý 3 điểm bán và trường hợp đảng viên Võ Văn Lợi chính là một trong những cán bộ tiên phong thực hiện mô hình này.

Được biết, ông Võ Văn Lợi bắt đầu công tác tại hệ thống Co.op Food gần 10 năm qua, với vị trí đầu tiên là Tổ phó Co.op Food Trần Quang Khải. Qua quá trình nỗ lực phấn đấu, ông Lợi được Đảng ủy Công ty đánh giá cao bằng sự năng nổ, nhiệt huyết trong công việc và chứng minh bởi những thành quả trong công tác quản lý, điều hành của mình, qua nhiều vị trí công tác.

Công tác cán bộ luôn được Đảng ta xác định có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, là “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”. Cho nên, muốn nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện của Đảng, thì trước tiên phải đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp ngày càng vững mạnh, nhằm bảo đảm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, đường lối chính trị cụ thể trong mỗi giai đoạn cách mạng.

Đảng viên Võ Văn Lợi tâm sự: “Khi được Đảng ủy Công ty phân công phụ trách thêm cửa hàng thứ 3 là Co.op Food Kỳ Đồng, chỉ trước thời gian khai trương khoảng một tuần, ban đầu, tôi có chút băn khoăn, lo lắng; nhưng với tinh thần, trách nhiệm, vai trò là một đảng viên, tôi đã mạnh dạn nhận nhiệm vụ này và nhờ sự quyết tâm, đồng lòng, chung sức của đội ngũ đồng nghiệp, Co.op Food Kỳ Đồng đã được khai trương đúng tiến độ và hoàn thành hơn 98% kế hoạch doanh thu được giao trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động”.

Nhằm thiết thực sẻ chia, giúp cho bà con cùng nhau đón chào một mùa xuân ấm áp, ngoài việc mang đến nguồn hàng hóa thiết yếu an toàn, tiện lợi, tươi ngon mỗi ngày, ngay trong lễ khai trương, Cửa hàng Co.op Food Kỳ Đồng còn kết hợp trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường 9, quận 3.

Ngoài chuỗi cửa hàng Co.op Food, hiện nay, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) còn sở hữu thêm nhiều mô hình bán lẻ hiện đại gồm: Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.opSmile, Cheers, Sense City, Finelife… với tổng cộng gần 1.000 điểm bán, có mặt tại 44/63 tỉnh, thành trên cả nước.

Với không gian mua sắm thoải mái, cùng những tiện ích, dịch vụ thiết thực mang lại cho người tiêu dùng, chắc hẳn Co.op Food Kỳ Đồng nói riêng và hệ thống các cửa hàng Co.op Food nói chung, sẽ cùng với các mô hình bán lẻ trực thuộc Saigon Co.op tiếp tục khẳng định là địa chỉ mua sắm tin cậy, thân thương của mọi gia đình, luôn mang đến những giá trị tăng thêm, tích cực sẻ chia những khó khăn của người dân trong điều kiện bình thường mới, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang gần kề.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam