Nhà thiết kế áo dài Hương Giang mang cả mây trời vùng cao về giữa lòng thủ đô Hà Nội

Sao trẻ, Thời trang | 08:25:00 29/01/2022

TNV - Với hai bộ sưu tập (BST) GIẤC MƠ VÙNG CAO và MÂY TRẮNG được trình diễn tại show diễn thời trang Hi! Spring 2022 tổ chức bởi MT Group.Nhà thiết kế (NTK) Hương Giang đã đưa người xem như lạc vào xứ sở mênh mông của đất trời miền sơn cước qua sự sáng tạo tài hoa của mình.

Là NTK với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và không ngừng cải tiến làm mới tà áo dài – Quốc phục Việt Nam. NTK Hương Giang đã phá bỏ lối mòn cũ để tạo ra những nét chấm phá vô cùng mới lạ trong BST Giấc Mơ Vùng Cao. Họa tiết thổ cẩm – chất liệu, hoa văn đặc trưng của cộng đồng dân cư vùng cao – được NTK Hương Giang kết hợp tài tình cùng voan mỏng mềm mại với tone vàng làm chủ đạo như vẽ ra một vùng trời trải nắng vàng ươm. Đặc biệt, dưới sự trình diễn của mẫu nhí PRO mỗi mẫu thiết kế trong BST Giấc Mơ Vùng Cao tựa như những tia nắng vàng đang nhảy múa vui chơi giữa trời xuân tươi đẹp .

Nếu Giấc Mơ Vùng Cao vẽ ra bức tranh sống động của những tia nắng căng mọng sức sống, thì BST Mây Trắng lại mang đến nét thơ đầy nhẹ nhàng bay bổng qua hoa tiết thêu tay cầu kỳ với kiểu dáng cách điệu mới lạ. Các mẫu thiết kế của NTK Hương Giang khiến cho giới mộ điệu không khỏi thổn thức bởi sự kỳ công, chau chuốt trong từng chi tiết của mỗi mẫu thiết kế.

Cùng ngắm nhìn những áng mây xinh đẹp và tia nắng tươi xinh dạo bước trong vườn xuân Hi! Spring 2022 của MT Group.

Các mẫu thiết kế ấn tượng trong BST Giấc Mơ Vùng Cao được mẫu nhí PRO trình diễn

Những “tia nắng vàng”  dạo bước hoan ca trong vườn xuân Hi! Spring 2022

Từng áng mây trắng tiêu dao bồng bềnh khoe sắc thắm

NTK Hương Giang bên dàn mẫu nhí nhận bằng chứng nhận đồng hành cùng show diên Hi! Spring 2022 do MT Group tổ chức.

                                                                                         Hà Dung - Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam