Rolia thời trang vintage nhí - Sức hút khó cưỡng của phong cách cổ điển

Sao trẻ, Thời trang | 15:10:00 05/03/2022

TNV - Phong cách Vintage giống như đang kể một câu chuyện, một trải nghiệm nhuốm màu thời gian với nhiều cung bậc cảm xúc. Yêu thời trang vintage, yêu cảm giác hoài cổ đầy quyến rũ và độc đáo mà vintage mang đến, bà Khánh Lê đã sáng lập thương hiệu thời trang nhí ROLIA – Thời trang thiết kế vintage mang hơi thở Âu Châu dành riêng cho các nàng công chúa nhỏ.

Sau thành công của BST Sắc Xuân ra mắt trước thềm xuân 2022, mới đây Rolia và đội ngũ thiết kế của mình đã trình làng BST xuân hè với tên gọi Nắng Hạ. BST được lấy cảm hứng từ những tia nắng vàng ươm đầu hè tươi mới và căng tràn sức sống như chính bé yêu của mẹ.

Rolia sử dụng các gam màu nâu, cam, vàng tây nhẹ nhàng đầy chất thơ nhưng vẫn cực thu hút ánh nhìn nhờ kiểu dáng bay bổng và các nếp xếp ly tinh tế.

Là sản phẩm dành cho nhí nên Rolia luôn hướng tới sản phẩm giúp bé thoải mái, dễ vận động qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện như: linen, đũi, thô đũi, thô cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là thân thiện với làn da bé yêu.

Dưới đây là những mẫu thiết kế trong BST Nắng Hạ của nhà Rolia, cùng ngắm nhìn và chọn một mẫu thật ưng ý để tặng cho bé yêu ngày 8/3 này nhé.

BST Nắng Xuân và các mẫu thiết kế ấn tượng

        Màu sắc tươi sáng giúp bé thêm phần đáng yêu

          Kiểu dáng nhẹ nhàng, bay bổng đậm nét Âu Châu chỉ có ở Rolia

     Rolia mang đến nét yêu kiều, tiểu thư mà vô cùng ngọt ngào qua từng thiết kế của mình

  Hotface Oishi – học viên Mẫu nhí PRO vô cùng xinh xắn trong trang phục của Rolia

Trọn vẹn các mẫu thiết kế hè 2022 ấn tượng của Rolia

                                                                                                Hà Dung - Mai A

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam