Đội hình dự kiến Chelsea đấu Newcastle: Chiến thắng vượt qua khủng hoảng

Thể thao, Thế thao quốc tế | 12:00:00 13/03/2022

Nếu giành 3 điểm trước Chích choè, Chelsea sẽ có chiến thắng thứ năm liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, một thành tích đáng khích lệ trong bối cảnh CLB đang lâm vào khủng hoảng với những câu chuyện bên lề.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là trận đấu thứ hai của đội chủ nhà kể từ khi Chính phủ Anh ban hành lệnh trừng phạt đối với ông chủ cũ của họ, Roman Abramovich. Trước đó, The Blues đã nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Norwich.

Một chiến thắng tiếp theo sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ trở nên vững vàng hơn. Mặc dù vậy, Newcastle không còn là một đối thủ yếu nằm ở cuối BXH nữa. Dưới bàn tay của HLV Eddie Howe, Chích choè đã tiến một mạch lên vị trí thứ 14, thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 10 điểm. Thêm vào đó, Chelsea sẽ không có quá nhiều sự ủng hộ từ các CĐV trên sân do không được phát hành vé mới, chỉ những NHM mua vé cả mùa mới có thể dự khán trận đấu này.

CĐV Chelsea sẽ không thể lấp đầy sân Stamford Bridge.

Đứng trong khung gỗ vẫn sẽ là Edouard Mendy. Ngay phía trước mặt anh là sự án ngữ của Thiago Silva. Lão tướng người Brazil vẫn đang thi đấu thăng hoa dù gần ở tuổi tứ tuần và không ít lần cứu thua cho đội nhà.

Ngoài ra, Antonio Rudiger sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ ở trận đấu với Norwich. Anh cùng với Andreas Christensen và đội trưởng Cesar Azpilicueta đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng. Theo lệnh trừng phạt hiện tại, Chelsea sẽ phải để bộ ba này ra đi mà không thể làm gì khác, do họ không thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Rudiger và Christensen khả năng lớn sẽ rời Chelsea sau mùa này.

Hai vị trí wing-back là nơi Chelsea thiệt hại nặng nề nhất. Ngoài Ben Chilwell và Reece James chắc chắn ngồi ngoài do chấn thương, khả năng ra sân của Azpilicueta (bị ốm) và Marcos Alonso (vừa khỏi COVID-19) đều bỏ ngỏ. Những cái tên có thể thay thế đều gặp những vấn đề khác nhau, đó là Christian Pulisic (bị sốt), Callum Hudson-Odoi (vừa bình phục gót chân Achilles).

Ở những trận đấu gần đây, HLV Thomas Tuchel thường phải sử dụng Saul Niguez nơi cánh trái, và Ruben Loftus-Cheek có một số phút thử nghiệm bên cánh phải. Họ sẽ nhận được sự hỗ trợ của N'Golo Kante và Jorginho - hai cầu thủ có thể có tên trong đội hình xuất phát nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Phong độ cao của Havertz đẩy Romelu Lukaku lên ghế dự bị. 

Kai Havertz nhiều khả năng sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công trong vai trò số 9 ảo. Ngôi sao người Đức đang có phong độ cao với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 2 trận gần nhất. Đồng hành với anh sẽ là Mason Mount và Hakim Ziyech.

Trận đấu giữa Chelsea và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay 13/3 (giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến của Chelsea

Edouard Mendy - Antonio Rudiger, Thiago Silva, Andreas Christensen - Saul Niguez, N'Golo Kante, Jorginho, Callum Hudson-Odoi - Mason Mount, Kai Havertz, Hakim Ziyech

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam