Vespa Primavera RED đặc biệt do Việt Nam sản xuất ra mắt tại Nhật Bản với giá 95 triệu đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:54:25 04/04/2022

Vespa Primavera 125 RED mang trên mình bộ cánh màu Đỏ đặc biệt, mỗi chiếc bán ra thị trường sẽ giúp góp 100USD vào quỹ điều trị cho bệnh nhân HIV/AIDS.

RED là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập nhằm quyên góp cho các bệnh nhân đang mắc các bệnh như AIDS, sốt rét, lao và mới đây nhất là Covid-19. Trong nhiều năm qua, RED đã hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng nhằm tung ra các sản phẩm với số lượng giới hạn sở hữu thiết kế đặc biệt với màu Đỏ chủ đạo. 

Sau nhiều cái tên đình đám như Apple, Coca-Cola, Starbucks, và Nike, tổ chức phi lợi nhuận này đã hợp tác với Piaggio Group nhằm tung ra phiên bản đặc biệt cho các sản phẩm thuộc tập đoàn xe Ý. Mới đây nhất, Piaggio Group vừa giới thiệu mẫu Vespa Primavera 125 RED và bán ra tại thị trường Nhật Bản.

Vespa Primavera 125

Vespa Primavera 125 RED

Tương tự như các bản đặc biệt RED trước đó, chiếc Vespa Primavera 125 RED mang trên minh bộ cánh màu Đỏ rực, từ thân vỏ, vành hợp kim cho đến yên xe đều có màu Đỏ nhằm thể hiện bản giới hạn RED. Ngoài màu sắc đặc biệt, trang bị và thông số của Vespa Primavera 125 RED không có gì thay đổi so với Primavera 125 nguyên bản.

Trái tim của xe là động cơ i-get xylanh đơn, dung tích 124cc làm mát bằng gió, sản sinh công suất 10,6 mã lực tại tua máy 7.700 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,4 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đây là thế hệ động cơ mới nhất của Vespa, mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Vespa Primavera 125

Ngoài màu Đỏ đặc biệt, thông số và trang bị Vespa Primavera 125 RED không có gì thay đổi

Các trang bị khác trên xe có thể kể đến hệ thống chiếu sáng LED, đồng hồ analog kết hợp màn hình kỹ thuật số, phanh đĩa trước tích hợp tính năng chống bó cứng ABS.

Theo Tập đoàn Piaggio, với mỗi chiếc Vespa Primavera 125 RED được bán ra thị trường, tổ chức RED sẽ quyên góp 100 USD (2.28 triệu đồng) vào Quỹ Bảo hiểm Quốc tế IIF nhằm phục vụ cho việc điều trị các bệnh nhân HIV/AIDS. Tại Nhật Bản, mỗi chiếc Vespa Primavera 125 RED có giá niêm yết 511.500 Yên, tương đương khoảng 95.3 triệu đồng.

Vespa Primavera 125

Vespa Primavera 125 RED bán ra tại Nhật được sản xuất ở Việt Nam

Được biết loạt xe Vespa Primavera 125 RED nêu trên được sản xuất tại nhà máy của Piaggio Group đặt tại Việt Nam, sau đó được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Nhật Bản.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam