Hãy đến với “Tôi lên tiếng 2022” - Let’s talk about Gen Z

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:12:00 22/04/2022

TNV - CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC chính thức tổ chức Cuộc thi "Tôi Lên Tiếng 2022”- khởi đầu cho sự bùng nổ của các bạn sinh viên với chủ đề vô cùng hấp dẫn và mới mẻ: Let’s Talk About Gen Z.

Tôi Lên Tiếng là cuộc thi hùng biện được tổ chức thường niên bởi CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC. Tiếp nối chặng đường thành công của 5 mùa trước, cuộc thi năm nay mở ra sân chơi thú vị cho các bạn Gen Z dấn thân vào hành trình khai phá bản thân và giải mã cho chính thế hệ của mình. “Let’s Talk About Gen Z” - một đề tài mới mẻ và thu hút dành cho các bạn trẻ, cuộc thi là môi trường lý tưởng để tất cả các bạn sinh viên phát triển tài năng, đặt dấu mốc mới trong hành trình khám phá bản thân của chính mình.

Đối tượng tham gia gồm tất cả sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mỗi đội được phép có 3 thành viên. Thời gian diễn ra cuộc thi từ 11/04/2022 - 26/05/2022

Vòng 1: Sơ loại (11/04/2022 – 26/04/2022)

Các đội làm 01 video thuyết trình và viết 1 bài luận 2000 từ về đề tài tự chọn nằm trong khuôn khổ của chủ đề cuộc thi năm nay “Let’s Talk About Gen Z”. Chi tiết về thể lệ vòng 1 xem tại link đính kèm. Kết thúc vòng 1, BTC sẽ chọn ra TOP 12 đội thi bước vào Vòng 2.

Vòng 2: Thuyết trình (26/04/2022 - 06/05/2022)

Thuyết trình dự kiến diễn ra vào ngày 05/05/2022. Các đội thi thuyết trình bài dự thi của đội mình đã nộp từ Vòng 1 để ban giám khảo đưa ra đánh giá, đặt câu hỏi cho các đội thi. Kết thúc vòng 2, BTC chọn ra TOP 8 đội thi bước vào Vòng 3.

Vòng 3: Lan tỏa (06/05/2022 – 17/05/2022)

TOP 8 đội thi sẽ xây dựng 1 video phản ánh vấn đề xã hội mà đội mình đã chọn để dự thi. Các đội sẽ được bình chọn online

Vòng 4: Chung kết (26/05/2022)

Chung Kết có 3 phần thi bao gồm: Tôi tài năng; Tôi chinh phục và Tôi bản lĩnh

Buổi phát động Tôi lên tiếng 2022 thực sự là một sân chơi có ý nghĩa và đầy tính thuyết phục cho các bạn sinh viên. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của Ban lãnh đạo Học viện Tài chính, các thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh và các thầy cô trong Học viện. Sự ủng hộ này sẽ tiếp thêm lửa cho buổi Cuộc thi diễn ra thành công rực rỡ.

 

PGS. TS Đào Thị Minh Thanh trả lời phỏng vấn

 Cô Đào Thị Minh Thanh - PGS.TS, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh HVTC đã có những lời chia sẻ, gửi gắm đến các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay: “Chỉ cần các em nỗ lực hết mình và cố gắng lắng nghe, tận dụng tối đa những sự trợ giúp của thầy cô cũng như là các doanh nghiệp ở bên ngoài để đem lại kết quả tốt nhất cho cuộc thi này. Cô chúc các em luôn hết mình, đoàn kết và tận dụng được các kiến thức của thầy cô để chúng ta phát triển.”

 Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng trong buổi Lễ phát động:

 

 PGS. TS Trương Thị Thủy- Phó Giám Đốc Học viện, và PGS.TS Đào Thị Minh Thanh- Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh chụp ảnh cùng BTC cuộc thi

 

 BTC chụp ảnh cùng TS. Nguyễn Sơn Lam

 

 BTC chụp ảnh cùng giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh

 

 Tổ chức trò chơi tại Lễ phát động

Với bước lấy đà thành công, Tôi Lên Tiếng 2022 đã sẵn sàng để chào đón những tài năng thực thụ với sự quyết tâm cháy bỏng. Tuổi trẻ nhưng không hề nhỏ bé, hãy đến với Tôi Lên Tiếng để đón nhận cơ hội khai phá khả năng tiềm ẩn trong mình.

Quỳnh Dương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam