SEA GAMES 31: 'Danh sách Vàng' của Thể thao Việt Nam

Thể thao | 20:18:00 12/05/2022

Tính đến thời điểm hiện tại Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 27 huy chương các loại, trong đó, có 10 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc và 10 Huy chương Đồng, dẫn đầu trên Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 31.

Việt Nam 'bay cao' trên bảng xếp hạng SEA Games 31

Mặc dù phải tới tối 12/5 Lễ khai mạc SEA Games 31 mới diễn ra nhưng những ngày qua, ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á đã được hâm nóng và chủ nhà Việt Nam đã tạo nhiều ấn tượng đẹp.

Với 5 tấm Huy chương Vàng gặt hái trong ngày 10/5 và 3 tấm Huy chương Vàng giành được trong sáng 11/5, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 8 Huy chương Vàng, để vượt qua đoàn Malaysia, lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31.

Đến 17.00' chiều 11/5, các võ sĩ Kurash đã giành thêm 2 Huy chương Vàng, nâng tổng số Huy chương Vàng Đoàn thể thao Việt Nam đoạt được tại SEA Games 31 lên con số 10.

Tính đến tối 11/5, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 27 huy chương các loại, trong đó, có 10 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc và 10 Huy chương Đồng, dẫn đầu trên Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 31. Với kết quả này Đoàn Việt Nam vượt trên đoàn xếp thứ 2 là Malaysia với 9 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 9 Huy chương Đồng.

Đây là kết quả hết sức tích cực, báo hiệu những điều tốt lành cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2021.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 11/5

Huy chương Vàng:
- Thuyền 4 nữ đôi mái chèo hạng nặng môn Rowing: Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo

- Thuyền 4 nữ đơn mái chèo hạng nặng môn Rowing: Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông

- Quyền biểu diễn đồng đội nữ môn Pencak Silat: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà, Vương Thị Bình.

- Hạng dưới 60 kg nam môn Kurash: Lê Công Hoàng Hải

- Hạng dưới 66 kg nam môn Kurash: Lê Đức Đông

Huy chương Bạc:
- Quyền biểu diễn đôi nữ môn Pencak Silat: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà.

- Hạng dưới 60 kg nam môn Kurash: Võ Phạm Hoàng An

- Hạng dưới 66 kg nam môn Kurash: Phan Trúc Phi

Huy chương Đồng:
- Thuyền đôi nam hạng nhẹ môn Rowing: Nhữ Đình Nam, Bùi Văn Hoàn

- Thuyền đôi nam hạng nặng môn Rowing: Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiếu

- Đôi nữ cầu cứng 10 m môn nhảy cầu: Bùi Thị Hồng Giang, Mai Hồng Hạnh.

Ngày 11/5: 'Mưa vàng' từ Rowing, Pencak Silat và Kurash

Ngày 11/5, được dự đoán là một ngày thi đấu hấp dẫn tại SEA Games 31 với tâm điểm vẫn là Kurash và Pencak Silat hứa hẹn tiếp tục mang về thêm những tấm Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Theo tính toán, nếu tận dụng tốt cơ hội cạnh tranh Huy chương Vàng thì Đoàn Thể thao Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua Malaysia để vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương trong ngày thi đấu hôm nay.

Bên cạnh tấm Huy chương Vàng bóng ném bãi biển nam sẽ chính thức được trao vào chiều nay, Đoàn Thể thao Việt Nam được chờ đợi Huy chương Vàng từ các môn Kurash, Pencak Silat và Rowing.

Theo chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam