CEO Phuc Khang Corporation – “Người truyền lửa” cho nữ doanh nhân tại Hawee Leaders 2022

Bất động sản | 08:24:44 21/05/2022

Sáng ngày 20/5 vừa qua, hàng trăm khách mời là những doanh nhân, chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đã tham dự Diễn đàn Hawee Leaders Forum 2022 với chủ đề “Tư duy phát triển - Niềm tin bứt phá” do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức.

Tham dự chương trình năm nay có bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM, 4 vị diễn giả “truyền cảm hứng”: CEO Phuc Khang Corporation - bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện Quân Y 175, bà Phan Tố Quyên - COO Microsoft Việt Nam, bà Tiêu Yến Trinh - CEO Talentnet và bà Lương Ngọc Tiên - Giảng viên Chương trình Lãnh đạo tỉnh thức "Search Inside Yourself" giữ vai trò điều phối chương trình.

CEO Phuc Khang Corporation - bà Lưu Thị Thanh Mẫu (áo dài xanh, thứ 2 từ trái qua) chia sẻ tại diễn đàn Hawee Leaders Forum 22

Người theo Văn hóa Tư duy phát triển (Growth Mindset Culture) là người không ngại thất bại và luôn nỗ lực cố gắng chinh phục mục tiêu đã đặt ra. Họ luôn theo đuổi sự trưởng thành mỗi ngày, học các bài học mới và vượt lên ngưỡng giới hạn của bản thân.

CEO Phuc Khang Corporation - một trong những “nữ thuyền trưởng” sở hữu tư duy phát triển và đã lan truyền tư duy này đến tập thể nhân viên công ty. Hành trình xây dựng Phuc Khang Corporation của CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã trở thành câu chuyện xúc động, là nguồn cảm hứng bất tận về triết lý phát triển bản thân.

Ra đời trong bối cảnh thị trường bất động sản chịu tác động lớn từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vào năm 2008, Phuc Khang Corporation đã nỗ lực tạo ra các sản phẩm khó hơn, yêu cầu trình độ kỹ thuật, thiết kế, công nghệ cao hơn và dòng sản phẩm chung cư cao tầng theo tiêu chuẩn công trình xanh LEED (Hoa Kỳ) và LOTUS (Việt Nam), điển hình như công trình Diamond Lotus Riverside.

Sau hơn 1 thập kỷ dựng xây Phuc Khang Corporation trở thành nhà phát triển công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Các công trình xanh của Phúc Khang góp phần bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên, thân thiện môi trường, chi phí sử dụng thấp, đảm bảo sức khỏe người sử dụng, tuổi thọ công trình cao (giảm khoảng 30 - 35% lượng khí thải carbon, tiết kiệm từ 30 đến 50% lượng nước sử dụng).

Khu căn hộ xanh cao cấp Diamond Lotus Riverside (Quận 8 – TP.HCM) được xây dựng theo 2 tiêu chuẩn LEED và LOTUS

Nữ CEO xanh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì đã truyền được ngọn lửa đam mê trong việc xây dựng công trình xanh chuẩn mực cho tập thể hàng trăm CBNV, tất cả cùng nỗ lực vì một Việt Nam xanh tươi và bền vững”.

Trong những bước đường tiếp theo trên hành trình phát triển bền vững, Phúc Khang luôn giữ nguyên giá trị “tâm” - “chí” - “tín” và không ngừng cải tiến, hội nhập với thị trường quốc tế để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Vận dụng thành công các nguyên lý của “Tư duy phát triển” Phúc Khang bước đầu đã gặt hái được một số thành công, đơn cử như căn hộ xanh đầu tiên được bán chỉ sau một năm với tỷ lệ lấp đầy 84%, giá bất động sản công trình xanh đã tăng 175%, nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn đến từ thị trường “khó tính” như Tập đoàn Underwriters Laboratories (UL - Mỹ), Mitsubishi Corporation (Nhật Bản)...

Bên cạnh lợi nhuận kinh doanh thì sự thành công và bền vững của một doanh nghiệp phải gắn liền với trách nhiệm cùng những lợi ích cho cộng đồng xã hội. CEO xanh quan niệm kiếm tiền để làm việc tốt là cách thức cũ với Phuc Khang Corporation, CSR đích thực là làm việc tốt và kiếm tiền cùng lúc. Các hoạt động CSR cũng chính là “trụ cột” phát triển của công ty.

 “Làm đẹp cho đời đâu phải dễ / Hạnh phúc nào bằng sống để cho đi” là hai câu thơ do CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu “cải biên” và luôn áp dụng để xây dựng văn hóa “sẻ chia có trách nhiệm” của Phúc Khang.

Phuc Khang Corporation luôn theo đuổi sứ mệnh tiên phong, thúc đẩy phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam