Mỹ nam "Hẹn hò chốn công sở" Kim Min Kyu hoá linh mục trong phim mới

Giải trí, Văn hóa | 07:50:00 24/05/2022

Ngày 23/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Min Kyu sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình có tựa đề "High Priest Rembrary".

Được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết mạng có tựa đề “Holy Idol” cũng đã được chuyển thể thành một loạt webtoon, bộ phim tình cảm giả tưởng xoay quanh linh mục cấp cao Rembrary sở hữu cơ thể của một thần tượng vô danh Woo Yeon Woo.

Kim Min Kyu trong bộ phim "Hẹn hò chốn công sở".

Kim Min Kyu sẽ đảm nhận vai chính của Rembrary. Anh là một linh mục cấp cao từ thế giới khác đến thế giới này để chiến đấu với quỷ vương. Tuy nhiên, khi tỉnh lại, anh ở trong cơ thể của một thần tượng điển trai. Cốt truyện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vụ khi một linh mục thượng tôn thích nghi với cuộc sống của một thần tượng. Người hâm mộ mong chờ vào vai diễn cho thấy sự biến đổi trong diễn xuất của Kim Min Kyu.

Kim Min Kyu sinh năm 1994, từng là vận động viên bơi lội. Anh gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó ra mắt vào năm 2013 với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Monster" của đài tvN. Kim Min Kyu đã mở rộng phạm vi diễn xuất của mình với nhiều vai diễn trong một số dự án bao gồm “Signal”, “ Perfume ” và “ Queen: Love and War".

Đầu năm nay, anh nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn thư ký của giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop đóng). Nhân vật được nhiều fan khen đẹp trai, chững chạc hơn nam chính. Tương tác ăn ý với bạn diễn Seol In Ah, Kim Min Kyu đã chiếm được tình cảm của khán giả.

Với thành công của "Hẹn hò chốn công sở", Kim Min Kyu được săn đón với nhiều lời mời tham gia các dự án phim cũng như chụp ảnh tạp chí./.

Lê Anh/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam