Min Fast Slim - Cà phê xanh của của Davisa được nhiều bạn trẻ yêu thích

Doanh nhân, | 09:12:00 28/05/2022

TNV - Không chỉ được mệnh danh là 1 trong 10 “Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021”, Công ty CP Nông nghiệp Thông minh Đại Việt (DAVISA) còn được nhiều bạn trẻ biết đến với sản phẩm cà phê xanh - MIN FAST SLIM như một thực phẩm giảm béo an toàn nhất hiện nay. Đặc biệt, tại Seagame 31 vừa qua, cà phê giảm béo hòa tan MIN FAST SLIM là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đến tham dự, ủng hộ và cổ vũ cho các trận đấu.

Công ty CP Nông nghiệp Thông minh Đại Việt (DAVISA) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021”

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm cà phê xanh Min Fast Slim bảo tồn lượng Axit Chlorogenic (CGA) cao gấp hàng chục lần so với các sản phẩm cà phê cùng loại. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh CGA có tác dụng hỗ trợ giảm béo, ổn định cân nặng một cách có hiệu quả và bền vững. Ngoài ra, CGA còn có tác dụng tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, duy trì sức khỏe tim mạch, thanh lọc cơ thể, bổ sung sắt, làm đẹp làn da, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa; hỗ trợ phòng ngừa bệnh tiểu đường, bệnh tim, Alzheimer, đột quỵ, viêm khớp, loãng xương, lão hóa da,… Đặc biệt, sản phẩm cà phê xanh hòa tan Min F@st Slim sử dụng đường mật hoa dừa hữu cơ nhập khẩu nên rất tốt cho người ăn kiêng. Đây thực sự là một sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá cao và có khả năng thay thế các sản phẩm nhập khẩu cùng loại với mức giá hợp lý nhất.

 Bà Nguyễn Phú Minh đại diện Công ty DAVISA bên sản phẩm MIN FAST SLIM

Đại diện Công ty DAVISA - Bà Nguyễn Phú Minh: Chia sẻ: " Không chỉ là loại đồ uống phổ biến nhất thế giới, cà phê còn được xem là thực phẩm chức năng, vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe, vừa có tác dụng chăm sóc sắc đẹp. Đây là xu hướng phát triển mới của ngành cà phê ở các nước phát triển nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nắm bắt được xu thế đó, DAVISA đã “đi tắt, đón đầu”, chủ động nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm cà phê xanh hòa tan MIN FAST SLIM có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân bền vững, tăng cường sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và làm chậm quá trình lão hóa.

Được chế biến bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và qui trình quản lý chất lượng quốc tế, MIN FAST SLIM là sản phẩm cà phê xanh hòa tan đầu tiên của Việt Nam có chứa hàm lượng Axit Chlorogenic (CGA) cao gấp hàng chục lần so với các sản phẩm cà phê cùng loại và có chất lượng tương đương các sản phẩm cà phê xanh giảm cân nhập khẩu với mức giá hợp lý."

Ông Vũ Minh Lý - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Bộ Tài Nguyên và Môi trường

Ông Vũ Minh Lý - Phó Giám đốcTrung tâm Truyền thông Bộ Tài Nguyên và Môi trường là người điều phối các hoạt động "Vì một Seagame xanh" cũng cho rằng: "Trong quá trình diễn ra Seagame tôi rất thích các phê xanh MIN FAST SLIM bởi nó là một sản phẩm sạch, an toàn với người tiêu dùng và rất ngon….". 

 Nhà báo Ngô Tuyết Minh và Kiếm thủ Vũ Thành An đều rất yêu thích cà phê xanh Min Fast Slim

Chị Ngô Tuyết Minh phóng viên tham dự truyền thông tại Seagame cho biết: "Cà phê xanh là lựa chọn số 1 của những nhà báo chúng tôi, nó không chỉ giúp chúng tôi năng động hơn trong quá trình tác nghiệp mà còn giúp giảm cân nên ai cũng rất thích uống!". 

Cà phê xanh MIN FAST SLIM được đồng hành cùng Seagame

Cà phê xanh hòa tan bao gồm các thành phần chủ yếu sau:

– Tinh cà phê xanh hòa tan (Green instant coffee): Hạt cà phê xanh được lựa chọn kỹ càng từ các trang trại canh tác theo tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững toàn cầu được chứng nhận bởi Tổ chức Rainforest Alliance (RA). Sau khi được sơ chế tỉ mỉ, công phu, hạt cà phê xanh được đưa vào chiết xuất bằng dây chuyền hiện đại và bí quyết công nghệ độc đáo để cho ra đời loại tinh cà phê xanh hòa tan nguyên chất có hàm lượng Axit Chlorogenic (CGA) cao gấp hàng chục lần so với các sản phẩm cà phê cùng loại và tương đương với các sản phẩm cà phê xanh ngoại nhập.

– Đường mật hoa dừa hữu cơ (Organic granulated coconut sugar):

Được làm từ mật hoa của những cây dừa canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ, đường mật hoa dừa hữu cơ là sản phẩm có tính chất hoàn toàn tự nhiên, không qua tinh luyện hay tẩy trắng, là sản phẩm siêu sạch, an toàn và rất có lợi cho sức khỏe. Nguyên liệu này được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ bởi các Tổ chức USDA (Mỹ), JAS (Nhật) và EU (Châu Âu) và được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty PT. Coco Sugar Indonesia.

– Bột kem béo thực vật (non- dairy creamer) cao cấp nhập khẩu: Có nguồn gốc thực vật (dầu cọ, dầu dừa) và không chứa cholesterol, khi dùng với liều lượng hợp lý, bột kem béo thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe. Nguyên liệu kem sữa thực vật trong MIN F@ST SLIM được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Kerry (Malaysia). 

HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam