Anh Lưu Công Thành tái cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh khóa VI

Doanh nhân, Hội nhập | 10:10:00 29/05/2022

TNV - Ngày 28/5, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Anh Lưu Công Thành, Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Trung Thành tiếp tục tái cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh khóa VI.

 Đ/c Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, có đ/c Hoàng Bình Quân, nguyên Uỷ viên BCH TW Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương; đ/c Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh; Đ/c Nguyễn Hải Minh, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam; Đ/c Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam và các anh chị Phó Chủ tịch cùng 40 đoàn đại biểu DNT các tỉnh, thành, đơn vị trực thuộc trên toàn quốc.

Ra mắt Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 42 anh chị

Có thể nói nhiệm kỳ vừa qua được sự quan tâm toàn diện của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự đoàn kết, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân, tỉnh Quảng Ninh, Hội DNT tỉnh Quảng Ninh đã vượt qua mọi khó khăn, đạt được nhiều kết quả nổi bật như:

Về công tác xây dựng tổ chức hội: Tiếp nối truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển, Ban Chấp hành Hội tiếp tục chú trọng công tác xây dựng tổ chức Hội và phát triển hội viên. Hội đã thu hút được, tập hợp thêm khoảng 100 Hội viên – không bao gồm Hội viên tập thể. Hội đã thành lập và duy trì tốt hoạt động Câu lạc bộ Golf Doanh nhân trẻ, tạo môi trường lành mạnh để các hội viên có cơ hội giao lưu, kết nối, lan tỏa giá trị. Doanh nhân trẻ cũng là một trong những nhân tố để cùng với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và cùng với tỉnh để thực hiện việc chuyển đổi số đi đầu trong việc bứt phá, phát triển kinh tế.

Về hoạt động xúc tiên thương mại: Quảng Ninh có môi trường đầu tư tốt, GRDP bình quân đầu người năm 2021 đạt 7.614 USD (đứng thứ hai cả nước), liên tụctrong 5 năm nằm trong nhóm các tỉnh, thành dẫn đầu về các chỉ số PCI, PAR INDEX, SIPAS và PAPI (năm 2020, Quảng Ninh đứng vị trí dẫn đầu cả nước về cả 4 chỉ số)... Để có được kết quả này, có sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, nhất là các doanh nhân trẻ trong việc kết nối, mời gọi đầu tư vào Quảng Ninh.. điển hình là các hoạt động tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và đặc biệt Quảng Ninh là tỉnh có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng nhưng bị ảnh hưởng rất lớn do Dịch Covid – 19 gây ra từ nội địa đến quốc tế nên Hội tham gia sâu cùng với tỉnh đẩy mạnh khôi phục và phát triển du lịch và bên cạnh đó còn đẩy mạnh về thương mại, dịch vụ logistics đó là nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới để góp phần vào phát triển kinh tế chung của tỉnh.

Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh vinh dự nhận Cờ thi đua của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng

Hoạt động xã hội từ thiện vì cộng đồng: Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ sản xuất kinh doanh và phát triển phong trào Hội, trong nhiệm kỳ qua, các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện cũng được Ủy ban Hội DNT tỉnh và các hội viên trong Hội tích cực hưởng ứng, coi đó là trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, Cơ sở bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Chi hội bảo vệ quyền trẻ em, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành như Hội DNT Thừa Thiên Huế, Hội DNT Bắc Giang, Hội DNT Bắc Ninh, Hội DNT Quảng Trị, Hội DNT Hải Dương, Cụm Doanh nhân trẻ Trung du Bắc Bộ… tiêu biểu như: huy động kinh phí hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch của tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành bạn. Năm 2022, Hội tiếp nhận 500 bình Oxy từ phía Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam,phục vụ công tác cứu chữa bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Công tác thi đua khen thưởng: Trong nhiệm kỳ, thông qua Hội, đã có 170 cá nhân và tập thể được nhận Bằng khen của Trung ương và địa phương; 06hội viên được tuyên dương tài năng trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu của tỉnh, 04 hội viên được vinh danh top 100Doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc; 11hội viên được bình chọn Top 100 Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc trong đó có02 hội viên đạt Top 10 Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc; 05hội viên đạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt; 03 hội viên đạt giải Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, 01 hội viên đạt Nữ Doanh nhân Bông Hồng vàng.

Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và khẳng định những kết quả phát triển nổi bật của tỉnh Quảng Ninh trong 5 năm qua có sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, đặc biệt là các doanh nhân trẻ. Không chỉ thể hiện được vai trò tích cực trong việc xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, liên kết hỗ trợ nhau cùng phát triển, hội doanh nhân trẻ còn tham gia tích cực, hiệu quả vào công tác an sinh - xã hội. Đặc biệt là những việc làm ý nghĩa trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm qua. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ mới, Hội doanh nhân trẻ Quảng Ninh tiếp tục đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, chủ động và quyết đoán trước cơ hội phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và lập nghiệp, chung tay vì an sinh xã hội, vì cộng đồng, tăng cường chuyển đổi số, mở rộng sản xuất, kinh doanh đóng góp phát triển kinh tế xã hội địa phương. Tiếp tục là cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, đóng góp cải thiện nâng cao hơn nữa môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh.

Đại hội đã hiệp thương và ra mắt Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 42 hội viên. Anh Lưu Công Thành, Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Trung Thành tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh khóa VI

Nhân dịp này, trung ương đoàn,UBND tỉnh và Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã tặng Bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam