Jung Hae In, Son Suk Ku tham gia phần 2 loạt phim ăn khách "D.P" của Netflix

Giải trí, Văn hóa | 07:50:00 01/06/2022

Ngày 31/5, Netflix công bố loạt phim "D.P." sẽ chính thức trở lại với phần 2 với dàn diễn viên gồm Jung Hae In, Son Suk Ku, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun,...

Ngoài đạo diễn Han Joon Hee của phần đầu tiên, phần 2 sẽ có sự trở lại của các diễn viên chính bao gồm Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun trong vai Trung sĩ Park Beom Gu và Son Suk Ku trong vai Trung úy Im Ji Seob.

Dàn diễn viên chính của phần 1 sẽ trở lại trong phần 2.

Bên cạnh đó có sự bổ sung của nam tài tử Ji Jin Hee và nữ diễn viên Kim Ji Hyun. Ji Jin Hee sẽ vào vai Goo Ja Woon, Giám đốc pháp lý của quân đội. Kim Ji Hyun sẽ vào vai Trung tá Seo Eun, sĩ quan của Văn phòng Công tố Bộ Quốc phòng.

"D.P." được chuyển thể từ webtoon "D.P. Dog's Day" của tác giả Kim Bo Tong. Phim theo chân binh nhì Ahn Jung Ho (Jung Hae In), người nhập ngũ để thoát khỏi thực tế ngột ngạt và hạ sĩ Han Ho-yeol (Koo Gyo Hwan), "D.P" là hành trình truy bắt những người lính đào ngũ. Từ câu chuyện của những người lính đào ngũ, những mảng xấu, góc khuất trong quân đội Hàn Quốc được hé lộ. Tất cả những thứ đã được che đậy bên trong hàng rào thép gai. Cuối phần đầu tiên, người bạn của An Jung Ho là Cho Suk Bong đã không thể qua khỏi và dường như sự việc này đã khiến Jung Ho thay đổi cái nhìn về quân đội.

Tiếp tục đảm nhận vai chính, Jung Hae In chia sẻ: “Tôi rất vui khi có thể đóng 'DP' phần 2 và tôi rất phấn khích và mong chờ được gặp lại ê-kíp tuyệt vời trên phim trường. Hãy chờ đợi binh nhì Ahn Jung Ho". Nam diễn viên Goo Kyo Hwan nói: "Tôi đã chờ đợi. Thật vui khi được gặp lại dàn diễn viên. Tôi mong muốn được làm việc với tất cả mọi người”.

Phần 2 "D.P" sẽ có thêm sự góp mặt của nam tài tử Ji Jin Hee và nữ diễn viên Kim Ji Hyun.

Nam diễn viên Kim Sung Kyun chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và xúc động khi những kỷ niệm đẹp và tình yêu mà chúng tôi nhận được từ người xem có thể tiếp tục trong phần 2”. Son Suk Ku nhận xét, “Tôi chỉ biết ơn. Vì đây là một dự án mà tôi bắt đầu thông qua tình bạn thân thiết mà tôi đã xây dựng với đạo diễn, những ngày quay phim luôn thú vị mà không có bất kỳ gánh nặng nào. Tôi muốn sớm gặp lại tất cả các diễn viên và nhân viên trên phim trường”.

Là nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần 2, Ji Jin Hee tiết lộ, “Nhân vật Ja Woon là nhân vật mà tôi chưa thử cho đến bây giờ, vì vậy anh ấy không quen thuộc với tôi, nhưng tôi cũng rất mong đợi tạo nên nhân vật khác lạ. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể tạo ra một bộ phim tuyệt vời với các nhân vật khác”. Kim Ji Hyun chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui khi có thể làm việc cùng nhau trong một dự án tuyệt vời. Tôi sẽ suy nghĩ về cách tôi có thể đóng góp, hỗ trợ cho bộ phim”.

Tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58, “D.P” đã giành được giải "Phim truyền hình hay nhất", và hai ngôi sao của phim là Jo Hyun Chul và Goo Kyo Hwan lần lượt giành được giải 'Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất"./.

Lê Anh/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam