Trung tâm nghệ thuật Xusmin với tôn chỉ “Yêu trẻ, ươm mầm phát triển tài năng trẻ”

Giải trí, Văn hóa | 14:35:00 02/06/2022

TNV - Với tôn chỉ “Yêu trẻ, ươm mầm phát triển tài năng trẻ”, tối ngày 29/05 vừa qua, Trung tâm nghệ thuật Xusmin đã tổ chức Lễ Khai trương thật tưng bừng tại tòa nhà chung cư Hemisco – Khu đô thi Xa La (Hà Đông – Hà Nội) cùng sự tham gia của các tiết mục nhảy, múa, hát, piano, violin, Mc, người mẫu… vô cùng sôi động do các ngôi sao nhí của Trung tâm biểu diễn.

Cô Hồng Nhung – Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Xusmin (thứ 2 từ trái qua phải) cắt băng tại Lễ khai trương.

Sự kiện đã thu hút đông đảo khán giả tới tham dự và thưởng thức những tiết mục rất đặc sắc nhưng mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại của các bạn nhỏ. Đây cũng là đêm hội mà Trung tâm nghệ thuật Xusmin muốn dành tặng cho các bạn nhỏ ở khu vực Xa La (Hà Đông – Hà Nội) nhân dịp đón Tết thiếu nhi 1/6.

Phát biểu trong buổi Lễ Khai trương, cô Hồng Nhung – Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Xusmin chia sẻ : “Tại Xusmin, chúng tôi tạo điều kiện để các học viên có sân chơi phát triển tài năng và có đầu ra thông qua hệ thống các kênh truyền hình đứng đầu Việt Nam hiện nay, cũng như các trang mạng xã hội, hệ thống website có lượt tương tác cao và các ấn phẩm về văn hóa, giải trí. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu cơ sở vật chất đẳng cấp bật nhất, trang thiết bị sang trọng và hiện đại, hệ thống phòng học chuyên nghiệp. Đồng thời, các thầy cô khi được tuyển dụng sẽ phải đạt được những yêu cầu gắt gao về kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tâm huyết và có tên tuổi trong nước và quốc tế”.

 

 

 

 

Vũ đoàn Xusmin - Bang Bang

Cũng theo cô Hồng Nhung, mỗi tiết mục do Xusmin thực hiện đều có một màu sắc riêng và Xusmin muốn cho khán giả thấy rằng tâm huyết và niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật được gửi gắm qua từng tiết mục. Từ ca hát đến nhảy múa, mỗi tiết mục đều được chăm chút tỉ mỉ, các bé dành thời gian tập luyện chăm chỉ để mang đến những phần trình diễn trọn vẹn nhất.

Hiện ở Xusmin đang sở hữu nhiều gương mặt nhí được đông đảo công chúng trong cả nước yêu mến và biết đến như: Tuấn Phong (bé So trong phim Thương ngày nắng về), Khánh An Bolero – Á quân The voice kids, Muối Dubai – Quán quân Super Idol Kids, Thùy Lâm – Giọng hát hay nhất, Phú Quý – Á quân 7up cùng dàn mẫu nhí hot Cộng đồng mạng: Suri Quỳnh Anh, Khả Ngân, Gia Linh, Khánh An, Tâm Anh, Bảo An, Long Phi, Kent Nguyễn Kiên, Tuệ Mỹ, Mai Chi, Xuka Phạm,… Do vậy, đến với Xusmin các em nhỏ sẽ được tiếp xúc với một môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, được học các môn học mình yêu thích, được thoả sức sáng tạo và có thêm nhiều bạn bè cùng trang lứa – cô Hồng Nhung phấn khởi nói.

Khán giả đến tham dự đông như hội

Được biết, sau nghi thức cắt băng khánh thành, đông đảo khách mời cùng các bậc phụ huynh và các em nhỏ đều hồ hởi tham quan cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hoạt động của Trung tâm. Để đào tạo các bộ môn: Nhảy, múa, hát, piano, violin, Mc, người mẫu… hiện Xusmin đang sở hữu trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được xây dựng quy mô và đáp ứng cho chương trình đào tạo toàn diện giúp các học viên đủ tự tin và phát huy khả năng để có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình như một nghệ sĩ độc lập, nâng tầm năng lực tuổi trẻ Việt trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật trình diễn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, với tầm nhìn chiến lược của mình, trong thời gian tới Xusmin không chỉ là học viện đào tạo chuyên nghiệp mà Xusmin sẽ kết hợp với những bầu show, những đoàn làm phim để có một môi trường biểu diễn nghệ thuật cho các bé, giúp các bé cọ xát và thể hiện mình một cách mạnh mẽ hơn./.

Một số gương mặt nhí triển vọng của Trung tâm

 Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam