Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn

TNV - Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ/căn, chung cư biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn không chỉ “được lòng” khách hàng và các nhà đầu tư bởi thiết kế thông minh hiện đại, pháp lý minh bạch sổ hồng lâu dài mà còn bởi, mua nhà thời điểm này khách hàng còn có thể về ở ngay.

Chung cư Altara Residences tọa lạc tại khu đất “vàng” ngay mặt đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, với 4 mặt hướng biển, thuận tiện kết nối với các tuyến đường giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ tại Altara Residences hiện lên sang trọng, hiện đại mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

 Chung cư Altara Residences được thiết kế hiện đại với cửa kính tấm lớn tạo ra những căn hộ có tầm nhìn Panorama khoáng đạt. 

 

Sảnh tiếp đón sang trọng lịch sự. Bước chân vào tòa nhà, cư dân sẽ có cảm giác như lạc vào khách sạn hạng sang với hệ thống trần cao, đèn chùm và lát đá tấm lớn

 

Hệ thống 6 thang máy thông minh chất lượng cao được bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, đảm bảo an toàn tránh tắc nghẽn ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp

 

Không gian chung kết nối, giúp gia tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình

 

Không gian phòng ngủ được thiết kế tinh tế mang lại cảm giác ấm cúng. Những giây phút riêng tư của chủ nhân được tôn trọng tối đa trong một không gian nghỉ ngơi riêng biệt.

 

 Không gian phòng bếp cũng được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến hoàn thiện các trang thiết bị nội thất cao cấp

 

Hành lang căn hộ rộng rãi giúp bạn thoải mái trong việc đi lại, không khí lưu thông được tốt hơn

 

Niềm vui hân hoan của những cư dân đầu tiên về nhận nhà

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị tư vấn và Quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX; Hotline: 093 635 1579

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam